Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay bất ngờ lao xuống đất tại Mỹ

Một máy bay cỡ nhỏ rơi đột ngột trong trong lúc đang hạ cánh xuống một sân bay ở Mỹ hôm qua khiến một người chết, hai người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra với một phi cơ tư nhân Bombardier Challenger 600 tại sân bay Aspen-Pitkin, thành phố Aspen, bang Colorado hôm 5/1 theo giờ địa phương. Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Pitkin thông báo một người thiệt mạng và hai người bị thương bởi vụ tai nạn. Cảnh sát chưa xác định danh tính các nạn nhân, AP đưa tin. Ảnh: Aspen Journalism.
Cơ quan Hàng không liên bang Mỹ cho hay, chiếc phi cơ xấu số rời khỏi thành phố Tucson ngay sau lúc 10h sáng và theo kế hoạch, nó sẽ đáp xuống thành phố Aspen lúc 12h11. Trước đó, cũng trong ngày 5/1, nó đã bay từ Mexico tới thành phố Tucson. Ảnh: AP.
Lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn. Hai phi công bị thương cũng là người Mexico. Họ được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ cho hay, hai phi công đang trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: AP.

Theo dữ liệu của Cơ quan Khí tượng quốc gia Mỹ, gió thổi khá mạnh (khoảng 50 km/h) và nhiệt độ rất thấp (-10 độ C) vào thời điểm máy bay rơi. Ảnh: Reuters.

LeAnn Rimes, ca sĩ người Mỹ, đã chứng kiến vụ tai nạn. Ảnh: Splash.
Ca sĩ LeAnn Rimes chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật buồn. Chúng tôi vừa chứng kiến một vụ tai nạn máy bay kinh hoàng tại sân bay Aspen". Ảnh: Twitter.

Thái Dương - Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm