Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy ảnh mirrorless Canon EOS-M3 lộ ảnh chính thức

Có vẻ Canon đã thực sự nghiêm túc ở sân chơi máy ảnh không gương lật trên chiếc EOS-M3 với thay đổi về giao diện và phần báng cầm mới.

Trước thềm triển lãm máy ảnh và hình ảnh lớn nhất năm CP+, hình ảnh đầu tiên của mẫu máy ảnh không gương lật EOS-M3 của Canon vừa lộ diện. Theo đó, chiếc EOS-M3 sở hữu giao diện, thiết kế thay đổi lớn, đáng chú ý nhất là phần báng cầm mới và một vài bánh xe điều khiển ở mặt trên của máy.

Hình ảnh của chiếc Canon EOS-M3 đăng tải trên trang
Hình ảnh của chiếc Canon EOS-M3 đăng tải trên trang Digicam-info.

Hỉnh ảnh Canon EOS-M3 bị rò rỉ bởi trang Digicam-info cho thấy, Canon đang muốn biến chiếc máy mirrorless của họ thành một sản phẩm cao cấp hơn. Báng cầm mới sẽ giúp người dùng cầm máy tốt khi đính kèm các ống kính lớn và nặng nề.

Về giao diện, Canon trước đây ưu tiên việc tinh chỉnh trên màn hình và một vài phím cài đặt. Tuy nhiên, trên bản EOS-M3 mới, 2 bánh xe tùy chỉnh đã được trang bị trên đỉnh máy, giúp người dùng thực hiện việc cài đặt nhanh hơn.

Máy vẫn dùng màn hình LCD với hệ thống nút điều chỉnh mới.
Máy vẫn dùng màn hình LCD với hệ thống nút điều chỉnh mới.

Canon EOS-M3 được cho sẽ ra mắt vào ngày 6/2, trước khi chính thức có mặt tại triển lãm CP+ trong tuần sau.

Canon EOS 7D Mark II trình làng tại VN, giá 42,8 triệu đồng

Điểm mạnh của 7D Mark II chính là khả năng lấy nét 65 điểm, có khả năng tự động theo dõi điểm lấy nét, thích hợp cho người chụp ảnh thể thao chuyên nghiệp.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm