Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy ảnh hình ống nước của HTC giá 4,3 triệu tại VN

HTC RE dự kiến lên kệ tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 1 này.

HTC RE – đồ chơi chụp ảnh có thiết kế dạng ống nước của HTC vừa có giá bán tại thị trường Việt Nam. Theo đó, máy sẽ có giá 4,29 triệu đồng, gần như tương đồng so với giá 200 USD tại thị trường quốc tế.

Hiện chưa rõ phụ kiện đi kèm máy chính hãng cho thị trường Việt Nam sẽ bao gồm những gì nhưng thông thường, máy sẽ có hộp đựng, cáp kết nối, dây đeo. Thẻ nhớ 8GB cũng được cài đặt sẵn trong thân máy.

RE là một món đồ chơi đôc đáo cho những người thích chụp ảnh, quay video đời sống thường ngày.
RE là một món đồ chơi đôc đáo cho những người thích chụp ảnh, quay video đời sống thường ngày.

Với RE, HTC cho thấy họ đã sẵn sàng mở rộng thêm sân chơi di động, ngoài việc kinh doanh smartphone. RE được định hướng là một chiếc action cam nhưng phù hợp hơn cho việc chụp hình, quay phim hướng đến đời sống thường ngày, cạnh tranh với GoPro.

Máy được trang bị cảm biến CMOS 16 megapixel, kích thước 1/2.3 inch, góc rộng 146 độ, thích hợp cho việc chụp ảnh tự sướng theo nhóm (wefie). Ngoài ra, nó còn có khả năng quay video Full HD 30 khung hình/giây hoặc video slow motion 120 khung hình/giây.

RE có thể kết nối với smartphone, dùng smartphone làm live view.
RE có thể kết nối với smartphone, dùng smartphone làm live view.

RE có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và sử dụng hàng ngày. Máy cũng được hỗ trợ chuẩn chống nước IP67, cho phép ngâm nước trong khoảng thời gian 30 phút. Một điểm độc đáo là thiết bị này được trang bị cảm biến tự động nhận diện khi nào người dùng cầm máy. Do đó, người dùng chỉ việc cầm máy và chụp, không cần công tắc tắt, mở.

Ngoài việc trực tiếp chụp ảnh thì RE còn có thể kết nối với bất cứ thiết bị di động nào qua Bluetooth thông qua ứng dụng RE Camera. Khi đó, người dùng có thể sử dụng smartphone làm live view trực tiếp để chụp ảnh, quay video. Theo HTC, RE có thể chụp 1.200 bức ảnh hoặc quay video liên tục 1 giờ 40 phút cho mỗi lần sạc. 

Mở hộp RE Camera - đồ chơi chụp ảnh hình ống nước của HTC

RE được thiết kế như một dạng camera hành trình, đối thủ của GoPro, với thiết kế độc đáo và khả năng sử dụng khá tiện lợi cho nhu cầu chụp ảnh đời thường của người dùng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm