Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone chụp tự sướng 13 chấm của HTC có giá 12,5 triệu

HTC Desire Eye - chiếc smartphone chuyên chụp "tự sướng" với camera trước độ phân giải lên tới 13 megapixel sẽ có giá 12,5 triệu đồng, theo nguồn tin từ một nhà bán lẻ.

Một đại lý tại TP.HCM cho biết mức giá của HTC Desire Eye tại Việt Nam ở mức 12,5 triệu đồng và sẽ chính thức bán ra sau vài ngày nữa. Đây cũng là mẫu smartphone có giá cao nhất trong dòng Desire của HTC.

Desire Eye là smartphone chuyên chụp selfie của HTC. Máy được bán với giá cao hơn nhiều so với các smartphone dòng Desire trên thị trường.
Desire Eye là smartphone chuyên chụp selfie của HTC. Máy được bán với giá cao hơn nhiều so với các smartphone dòng Desire trên thị trường.

Tháng trước, Desire Eye bản mẫu cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Model này được hãng điện thoại Đài Loan trang bị camera trước13 MP và camera sau có cùng độ phân giải. Ngoài camera "khủng" ở mặt trước, Desire Eye cũng sở hữu nhiều tính năng chụp và chỉnh sửa ảnh tự động như Split Camera (chụp đồng thời mặt trước và sau), Crop Me In (ghép mặt giữa nhiều chủ thể)...

Vì thuộc dòng Desire, sản phẩm này không được trang bị vỏ kim loại như những đàn anh cao cấp dòng One. Máy được bao bọc bởi một lớp vỏ nhựa và khá mềm mại, có khả năng chống bụi và nước. Tương tự One M8, Desire Eye dùng vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ, RAM 2 GB. Màn hình lớn 5,2 inch độ phân giải Full HD. 

Ở tầm giá 12,5 triệu đồng, Desire Eye có khá nhiều đối thủ đến từ phân khúc cao cấp như Galaxy Note 3, LG G3, Pantech Vega Iron 2... HTC cũng sẽ bán thêm chiếc camera bỏ túi HTC RE vào dịp Giáng sinh với giá không quá 4 triệu đồng.

Camera kiểu dáng độc của HTC chuẩn bị bán ra

HTC RE Camera với thiết kế độc đáo và khả năng chụp ảnh, quay phim dưới nước, phát video trực tiếp lên YouTube sẽ được bán ra thị trường từ ngày 31/10.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm