Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp RE Camera - đồ chơi chụp ảnh hình ống nước của HTC

RE được thiết kế như một dạng camera hành trình, đối thủ của GoPro, với thiết kế độc đáo và khả năng sử dụng khá tiện lợi cho nhu cầu chụp ảnh đời thường của người dùng.

RE camera - mẫu camera có thiết kế lạ lùng bậc nhất trên thị trường vừa có mặt tại Việt Nam. Đây sẽ là một thứ đồ chơi độc đáo dành cho các tín đồ tại Việt Nam.
Phụ kiện đi kèm theo máy khá đơn giản, gồm có hộp đựng, dây đeo và cáp kết nối microUSB.
Hộp đựng máy được thiết kế dạng ống với chữ RE được viết cách điệu.
Kiểu dáng độc đáo khiến RE thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Trên thực tế, sản phẩm này khá nhỏ gọn chứ không lớn như nhiều người tưởng tượng.
Thao tác để chụp hình với RE khá đơn giản. Người dùng chỉ việc bấm nhẹ nút ở phần góc trên để chụp ảnh, giữ nút này để quay video.
RE được trang bị camera 16 megapixel cảm biến CMOS 1/2.3 inch, góc rộng lên đến 146 độ, tức là rộng hơn rất nhiều so với các mẫu smartphone hiện nay. Qua thử nghiệm nhanh, RE khá thích hợp cho việc chụp ảnh wefie - chụp ảnh tự sướng theo nhóm.
Người dùng cũng có thể kết nối với smartphone (tất cả các loại smartphone) bằng ứng dụng RE camera, sau đó dùng màn hình smartphone làm live view để chụp ảnh.
Một điểm đặc biệt là thiết bị này được trang bị cảm biến, cho phép nhận diện khi nào người dùng cầm máy. Do đó, người dùng chỉ việc cầm máy và bấm chụp, bỏ qua thao tác mở máy. Điều này sẽ rất tiện dụng nếu người dùng cần chụp hình nhanh trong khoảnh khắc tức thì.
RE được định hình là một mẫu action cam - cạnh tranh với GoPro. Tuy nhiên, có vẻ như sản phẩm này thích hợp hơn việc chụp hình đời sống, trong khi GoPro hướng đến việc quay phim các hoạt động ngoài trời một cách chuyên nghiệp hơn.
RE được trang bị sẵn thẻ nhớ microSD dung lượng 8 GB khi mở hộp. Tuy nhiên, người dùng có thể thay thế bằng thẻ nhớ dung lượng tối đa 128 GB. Theo phía HTC, RE có thể chụp khoảng 1.200 bức hình cho một lần sạc nhờ viên pin 810 mAh hoặc quay video liên tục trong 1 giờ 40 phút.
Sản phẩm này có khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP57. Theo đại diện HTC Việt Nam, máy sẽ lên kệ tại thị trường trong nước vào tháng 1/2015.

Camera kiểu dáng độc của HTC chuẩn bị bán ra

HTC RE Camera với thiết kế độc đáo và khả năng chụp ảnh, quay phim dưới nước, phát video trực tiếp lên YouTube sẽ được bán ra thị trường từ ngày 31/10.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm