Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy ảnh Canon đồng hành cùng bạn dịp hè

Với hai tính năng mới "Hiệu ứng thấu kính" và "Hiệu ứng thu nhỏ", những dòng máy ảnh mới của Canon tại Việt Nam hứa hẹn là trợ thủ đắc lực của bạn trong những chuyến du lịch hè.

Máy ảnh Canon đồng hành cùng bạn dịp hè

Với hai tính năng mới "Hiệu ứng thấu kính" và "Hiệu ứng thu nhỏ", những dòng máy ảnh mới của Canon tại Việt Nam hứa hẹn là trợ thủ đắc lực của bạn trong những chuyến du lịch hè.

Với "Hiệu ứng thấu kính", người sử dụng có thể chụp được hình trong đó cảnh có hiệu ứng như được nhìn qua mắt cá, mọi thứ sẽ trở nên thật tròn trịa, đầy đặn thông qua hiệu ứng thú vị đầy sáng tạo này. Trong khi đó, "Hiệu ứng thu nhỏ" với sự hỗ trợ của ống kính "Tilt-Shift" cho phép người sử dụng "chớp" vào khuôn hình những toà nhà to nổi bật trong một quang cảnh rộng lớn, tạo hiệu ứng của một khung cảnh mô hình đầy tính nghệ thuật. Những phần ảnh không được tập trung sẽ bị hiệu ứng mờ làm nổi bật lên điểm nhấn sắc nét được tập trung của bức ảnh.

Máy ảnh Canon đồng hành cùng bạn trong những ngày hè
Ảnh chụp ở hiệu ứng thấu kính.

Thời trang và phong cách cùng IXUS

Dòng sản phẩm mới của IXUS với các loại máy IXUS 130, IXUS 210 và IXUS 105 sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất với khả năng hoạt động tốt cùng phong cách ấn tượng. Với thiết kế bắt mắt, cá tính cùng 4 màu đen, bạc, cam, hồng, IXUS sẽ rất hấp dẫn những tín đồ yêu công nghệ và thời trang. Đặc biệt, với tính năng mới "tự động thông minh", IXUS cho phép người sử dụng ghi lại những hình ảnh đẹp và chất lượng một cách dễ dàng, ngay cả trong những điều kiện thiếu sáng.

Máy ảnh Canon đồng hành cùng bạn trong những ngày hè
Hiệu ứng thu nhỏ.

PowerShot thiết kế đơn giản, tiện dụng

Vẫn trung thành với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, được tăng cường thêm bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4, PowerShot A495/A490, A3100, A300 và PowerShot SX210 IS đem lại cho người sử dụng không chỉ về chất lượng hình ảnh mà còn là sự tiện lợi trong những chuyến du lịch dài ngày. PowerShot hè 2010 còn có thêm chức năng Smart Flash Exposure tạo cho hình ảnh sự sắc nét, độ chân thực, tươi sáng đến tuyệt vời.

Ngoài ra, chức năng Smart Shutter của IXUS 130, IXUS 210, Powershot SX210 IS bao gồm một trong ba chức năng là dò tìm nụ cười, hẹn giờ dò tìm nháy mắt hay hẹn giờ dò tìm khuôn mặt cho phép người sử dụng không cần bấm nút chụp mà vẫn ghi lại được khoảnh khắc mình mong muốn.

Tuần lễ Canon tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Tuần lễ Canon sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến 2/5/2010 tại ba Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim tại TP HCM và Hà Nội. Đến đây, ngoài việc trải nghiệm những tính năng mới của bộ sưu tập “Phong cách riêng sáng tạo thế giới”, khách tham quan còn có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi, chụp ảnh diễn ra trong thời gian này.

P.V

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm