Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màu tóc của ông Trump thành tâm điểm chú ý trên mạng

Khi xuất hiện tại cuộc họp báo hôm 13/11, màu tóc của ông Trump dường như chuyển từ vàng sang lai giữa trắng và xám.

Lần xuất hiện trước công chúng hiếm hoi của Tổng thống Donald Trump sau cuộc bầu cử đang trở thành đề tài được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhưng không phải với lý do mà phần lớn mọi người nghĩ tới.

Hôm 13/11, ông Trump phát biểu tại Vườn Hồng của Nhà Trắng về những tiến triển trong việc nghiên cứu vaccine Covid-19. Cùng với một nhóm chuyên gia, ông cập nhật cho công chúng về quá trình nghiên cứu và lịch trình phân phối vaccine.

Tuy nhiên, một chi tiết thu hút sự chú ý của người dùng Internet toàn thế giới chính là màu tóc của ông. Mái tóc của ông chuyển màu từ vàng sang lai giữa trắng và xám, theo New Zealand Herald.

Toc ong Trump trong hop bao thanh tam diem chu y tren mang anh 1

Mái tóc ngả màu trắng xám của ông Trump trong họp báo hôm 13/11 gây chú ý. Ảnh: AP.

Trong khi ông Trump không đề cập đến sự phai màu của mái tóc vàng, người dùng Internet đã nhận thấy và nhanh chóng chỉ ra điều đó.

"Chúng ta cần nói về cách chuyên gia nhuộm tóc của ông Trump rời bỏ ông ấy", một người dùng Twitter viết.

Cùng lúc, nhiều người chỉ ra sự khác biệt về vẻ ngoài của tổng thống Mỹ chỉ trong một tuần.

"Có ai muốn nói về việc làm thế nào mà tóc của ông Trump đột nhiên trắng như giấy vậy không?", một người đặt câu hỏi.

Ông Trump luôn tự hào về màu tóc vàng và kiểu tóc "combover" (có thể hiểu là kiểu tóc dài được chải ngược để che phần đầu trước) của mình.

Theo một tiết lộ gần đây từ New York Times, ông nhận khoản khấu trừ thuế 70.000 USD chỉ riêng cho việc chăm sóc tóc khi còn là người dẫn chương trình The Apprentice của đài NBC vào đầu những năm 2000.

Zing từ Mỹ: Thế khó của ông Trump sau kết quả ba bang cuối cùng Jesse Hardman của Zing cho biết ba bang cuối công bố kết quả, đem lại cho ông Biden 306 phiếu đại cử tri. Các vấn đề pháp lý với ông Trump sẽ không chỉ dừng lại ở cuộc bầu cử 2020.

Ông Trump họp báo ở Vườn Hồng sau nhiều ngày 'ở ẩn'

Dù tích cực hoạt động trên mạng xã hội, ông Trump đã không tổ chức họp báo từ ngày 5/11, cũng không phát biểu trước công chúng, giữa lúc ông nỗ lực đảo ngược kết quả bầu cử.

Ông Trump tuyên bố sẽ không cấp vaccine cho New York

Tổng thống Donald Trump tuyên bố chính phủ sẽ không cung cấp vaccine Covid-19 cho bang New York cho đến khi Thống đốc Andrew Cuomo báo "khi nào ông ấy sẵn sàng đón nhận".

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm