Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matic từ chối mọi đề nghị xin áo đấu của Ronaldo

Tiền vệ người Serbia giao hẹn trước về việc anh sẽ không xin hộ áo đấu của Ronaldo cho bất kỳ ai.

Trên trang cá nhân, Nemanja Matic đăng dòng trạng thái: "Tôi có lời này muốn gửi đến gia đình và bạn bè của mình. Đừng ai yêu cầu tôi xin áo đấu của Cristiano Ronaldo".

Cristiano Ronaldo vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định trở lại khoác áo Manchester United chỉ vài giờ sau khi rời Juventus. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được Manchester City liên hệ trước nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua.

Matic tu choi moi de nghi xin ao dau cua Ronaldo anh 1

Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách. Ảnh: Reuters.

Sự trở lại của CR7 khiến các cầu thủ Man Utd, cựu danh thủ vui mừng. Trên mạng xã hội, Gary Neville, Rio Ferdinand, David Beckham và cả "Vua bóng đá" Pele đều chúc mừng "Quỷ đỏ" đã đoàn tụ với cầu thủ từng giúp họ giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League. Với Ronaldo, anh cũng có được bến đỗ chất lượng, giàu tham vọng dù đã bước sang tuổi 36.

Theo báo chí Anh, MU trả cho Juventus 18 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 5 triệu euro phụ phí tùy vào thành tích, trong đó có nhiều điều khoản dễ dàng so với tài năng của Ronaldo. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế tại Bồ Đào Nha, cựu cầu thủ Juventus sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023 với CLB chủ sân Old Trafford.

Một số nguồn tin tiết lộ Ronaldo khó có khả năng ra sân ở trận gặp Wolverhampton vào cuối tuần này do chưa hoàn thành thủ tục, giấy tờ. Tiền đạo sinh năm 1985 sẽ hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha để dự chiến dịch vòng loại World Cup 2022 trước khi trở lại trung tâm huấn luyện Carrington sau ngày 7/9.

Ronaldo từng tuyên bố không đến Man City nếu vì tiền Trong cuộc phỏng vấn với BCC năm 2015, cựu sao MU khẳng định bản thân sẽ không gia nhập Man City nếu chỉ vì tiền.

Bayern thắng 12-0 ở Cúp Quốc gia Đức

Thầy trò HLV Julian Nagelsmann vùi dập Bremer SV ở vòng 32 đội Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội).

Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi trở về MU

Tiền đạo người Bồ Đào Nha gửi thông điệp đến người hâm mộ Juventus sau quyết định trở về khoác áo Man Utd.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm