Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matic tiết lộ nội dung mảnh giấy từ Mourinho

Trên trang cá nhân, Nemanja Matic "hé lộ" nội dung mảnh giấy nhận từ ông thầy người Bồ Đào Nha trong trận đại chiến với Chelsea đêm qua.

Trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea đã trôi qua nhưng dư âm vẫn còn đọng lại. Người hâm mộ vẫn tò mò nội dung mảnh giấy HLV Mourinho nhờ Eric Bailly gửi cho Nemanja Matic ở những phút cuối trận. 

Nhiều người hâm mộ phỏng đoán đó là những yêu cầu về chiến thuật giúp Man Utd câu kéo thêm giời gian để bảo toàn thắng lợi. Không loại trừ khả năng "Người đặc biệt" đã yêu cầu cậu học trò cưng chủ động nằm sân trong mỗi pha va chạm để khiến đối thủ ức chế.

Sau gần một ngày, Matic cuối cùng cũng hé lộ thông điệp bí mật nhận từ HLV Mourinho. Trên trang cá nhân, tiền vệ người Serbia đăng tấm hình cùng mảnh giấy có ghi : "Cậu được nghỉ 3 ngày". Dù biết chỉ là trò đùa của cựu sao Chelsea, người hâm mộ vẫn tỏ ra vô cùng thích thú.

Matic tiet lo noi dung manh giay tu Mourinho anh 1
Matic trêu đùa người hâm mộ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Có thể Matic tranh thủ khoảnh khắc này để khoe với người hâm mộ quãng thời gian ngắn ngủi nghỉ ngơi sau trận đại chiến với Chelsea. Sau đây, toàn đội MU sẽ trở lại tập luyện với sự tập trung cao nhất để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 29 giải Ngoại hạng gặp Crystal Palace vào ngày 6/3, một tuần sau sẽ là trận đấu quyết định ở vòng 16 đội Champions League trên sân nhà trước Sevilla.

Phút 81 trận đấu giữa Man Utd và Chelsea, Eric Bailly được tung vào sân thay thế Alexis Sanchez. Trung vệ người Bờ Biển Ngà cầm theo một mảnh giấy ghi những lời dặn dò của HLV Mourinho đến chỗ của Nemanja Matic cùng vẻ mặt khá nghiêm trọng.  

Ban đầu, Matic tỏ ra khá lúng túng chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng sau khi nhận ra đó là lời nhắn nhủ từ HLV, anh giở mảnh giấy ra đọc. Tiền vệ Willian đứng gần đó đã tò mò chạy theo. Matic buộc phải chạy lùi về phía sau để ngăn chặn nỗ lực "xem trộm" của đồng đội cũ.

Willian chạy theo Matic để đọc mảnh giấy của Mourinho Ngôi sao người Brazil chạy theo để đọc mảnh giấy HLV Mourinho gửi cho Matic nhưng bị đồng đội cũ ngăn cản.
MU 2-1 Chelsea: Lukaku, Lingard tỏa sáng Các pha lập công của Lukaku, Lingard giúp MU có cú lội ngược dòng ngay trên sân nhà trước Chelsea, qua đó lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.

'Sanchez ở đâu trong chiến thắng của Man Utd'

Chuyên gia Graeme Souness của Sky Sports đặt câu hỏi cho màn trình diễn có phần nhạt nhòa của Alexis Sanchez trong chiến thắng của MU trước Chelsea.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm