Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 2-1 Chelsea: Người hùng Lukaku

Romelu Lukaku sắm vai người hùng với 1 bàn thắng cùng pha kiến tạo thành bàn giúp Man Utd có 3 điểm trước Chelsea và đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 1
David de Gea (7,1 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha thể hiện tài năng với 6 pha cản phá.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 2
Antonio Valencia (7 điểm): Hậu vệ sinh năm 1985 vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và hỗ trợ phản công nơi hành lang cánh phải.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 3
Chris Smalling (7,9 điểm): Theo thống kê từ Whoscored, trung vệ người Anh thực hiện tới 7 pha tắc bóng, 5 tình huống truy cản, 32 đường chuyền với độ chính xác 83%.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 4
Victor Lindelof (6,8 điểm): Trung vệ người Thụy Điển mắc sai lầm trong pha truy cản với Eden Hazard trước khi tiền vệ này có đường chuyền thuận lợi cho Willian ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 5
Ashley Young (6,4 điểm): Lão tướng người Anh nhận điểm thấp nhất bên phía Man Utd do chưa thể hiện tốt nhiệm vụ phòng ngự cũng như hỗ trợ tấn công bên hành lang cánh trái. Anh thực hiện 57 đường chuyền nhưng mức độ chính xác chỉ đạt 72%.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 6
Nemanja Matic (7,9 điểm): Tiền vệ người Serbia là ngôi sao sáng nhất ở khu vực giữa sân. Anh thực hiện tới 9 pha tắc bóng (nhiều nhất trận), 4 lần truy cản, 3 pha đi bóng, 78 đường chuyền (nhiều nhất trận) với tỷ lệ chuẩn xác 90%.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 7
Paul Pogba (7,5 điểm): Ngôi sao người Pháp thực hiện 8 pha đi bóng, 5 lần tắc bóng khi được HLV Jose Mourinho cho đá ở vị trí lệch trái ưa thích. Tuy nhiên anh vẫn chưa thể hiện được tài năng trong những pha phát động tấn công, hay những tình huống dứt điểm uy hiếp khung thành đối phương.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 8
Scott McTominay (6,7 điểm): Sau khi mắc lỗi không theo kèm Willian trong tình huống mở tỷ số, tiền vệ người Anh thể hiện khá tốt trong những pha tranh chấp ở khu vực giữa sân.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 9
Alexis Sanchez (6,8 điểm): Tân binh người Chile bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, tuy nhiên anh là người đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Lukaku. Anh được thay ra ở phút 81 để nhường chỗ cho trung vệ Eric Bailly.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 10
Anthony Martial (6,7 điểm): Ngoài pha kiến tạo cho Lukaku ghi bàn, tiền vệ người Pháp thường xuyên có những pha đi bóng khiến hàng hậu vệ của Chelsea gặp rất nhiều khó khăn.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 11
Romelu Lukaku (8,3 điểm): Chân sút người Bỉ được Whoscored chấm điểm cao nhất bên phía MU với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 12
Jesse Lingard (7,1 điểm): Tiền vệ người Anh không phụ lòng mong đợi của HLV Jose Mourinho khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd.
Cham diem MU 2-1 Chelsea: Lukaku hay nhat tran anh 13
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm