Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sanchez ở đâu trong chiến thắng của Man Utd'

Chuyên gia Graeme Souness của Sky Sports đặt câu hỏi cho màn trình diễn có phần nhạt nhòa của Alexis Sanchez trong chiến thắng của MU trước Chelsea.

Chia sẻ quan điểm trên Sky Sports về trận đấu giữa Man Utd và Chelsea, nhà phê bình Graeme Souness không ngần ngại chỉ trích Alexis Sanchez. Ông khẳng định "sự nghiệp của Sanchez vẫn chưa có nhiều tiến triển kể từ khi đầu quân cho MU".

"Mỗi lần xem Man Utd thi đấu. Tôi đều tự hỏi Alexis ở đâu trong hệ thống của Mourinho. Hồi ở Arsenal cậu ấy chơi tốt hơn nhiều. Tôi không nhận thấy bất kỳ điểm tích cực nào ở cậu ấy trong trận đấu đêm qua", Graeme Souness nhấn mạnh.

Sanchez o dau trong chien thang cua MU anh 1
Alexis Sanchez vất vả trước sức ép từ hàng phòng ngự của Chelsea.

Ở cuộc tiếp đón Chelsea, Alexis Sanchez được HLV Mourinho sắp xếp thi đấu trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh phải nhưng anh lại thường xuyên bó vào trung lộ để phối hợp cùng đồng đội. Ngôi sao người Chile đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở đầu trận nhưng đã kịp để lại dấu ấn bằng pha ban bật ăn ý với Martial tạo cơ hội cho Romelu Lukaku ghi bàn gỡ hòa cho MU ở phút 39.

Nếu để Sanchez chơi ở cánh trái, cựu cầu thủ Arsenal thường xuyên giẫm chân vào vị trí của Paul Pogba. Vì vậy, Mourinho cố gắng đẩy anh sang cánh đối diện, nơi có ít nhân tố có thể tổ chức tấn công hơn. Tuy nhiên, màn trình diễn của tân binh sinh năm 1988 vẫn chưa đáp lại sự kỳ vọng của "Người đặc biệt", Sanchez bị thay ra ở phút 81.

Sanchez o dau trong chien thang cua MU anh 2
Phạm vi hoạt động của Sanchez là khá rộng. Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều thứ tư trên sân của MU, sau Matic, Pogba và Young.

Ngoài Sanchez, chuyên gia Graeme Souness cũng phàn nàn về màn trình diễn của Alvaro Morata và thừa nhận nếu dẫn dắt một đội bóng, ông sẽ lựa chọn Romelu Lukaku thay vì chân sút số 9 của Chelsea: "Chelsea có thể cho Morata thêm một năm để chứng tỏ bản thân? Tôi nghĩ là không. Màn trình diễn của cậu ấy thực sự chưa đủ chất lượng".

Trái với phong độ ở trận lượt đi, Alvaro Morata bị đồng nghiệp Lukaku làm lu mờ. Chân sút của Man Utd tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng, một đường kiến tạo trong khi Morata chỉ để lại sự tiếc nuối bằng một cú sút dội xà và một bàn thắng bị tước đầy tranh cãi.

MU 2-1 Chelsea: Lukaku, Lingard tỏa sáng Các pha lập công của Lukaku, Lingard giúp MU có cú lội ngược dòng ngay trên sân nhà trước Chelsea, qua đó lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.

Lukaku lĩnh xướng đội hình hay nhất vòng 28 Premier League

Tiền đạo người Bỉ đáp trả những chỉ trích bằng pha lập công vào lưới Chelsea giúp Man Utd đòi lại vị trí thứ 2 từ tay kình địch Liverpool.

Tuấn Nguyên (theo Sky Sports)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm