Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matic ngầm trách móc đồng đội khi HLV Mourinho bị sa thải

Tiền vệ người Serbia lên tiếng về việc HLV Jose Mourinho bị Manchester United sa thải. "Những thay đổi ở trận gặp Cardiff thật khó hiểu", anh nhấn mạnh.

Ngay sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, Manchester United đã có trận thắng tưng bừng 5-1 trên sân của Cardiff City. Tuy nhiên, Nemanja Matic lại không tỏ ra quá vui mừng. Thay vào đó, anh lại có phát biểu như ngầm trách móc đồng đội.

"Tôi đã nói điều này từ sau thất bại trước Liverpool, rằng các cầu thủ luôn phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Những thay đổi ở trận thắng Cardiff thật khó hiểu. Nhưng chắc chắn, đây sẽ là cách chúng tôi cố gắng thực hiện trong phần còn lại của mùa giải", tiền vệ người Serbia tuyên bố.

"Đây là bóng đá. Chúng tôi cũng hiểu rằng những kết quả không tốt không đơn thuần chỉ là lỗi của huấn luyện viên", Matic nhấn mạnh, ngầm tỏ ý bênh vực Mourinho.

Matic trach dong doi vi de Mourinho bi sa thai anh 1
Matic là một trong những học trò thân thiết của Mourinho từ Chelsea sang Man Utd.

Man Utd vừa nhận vô số lời khen từ người hâm mộ sau màn trình diễn ấn tượng trên sân Cardiff. Tất nhiên, chiến thắng này chưa thể hiện được nhiều điều khi đối thủ của "Quỷ đỏ" chỉ là CLB đứng sát nhóm cầm đèn đỏ tại giải Ngoại hạng Anh. 

Man Utd cũng đã có những động thái tỏ rõ quyết tâm thực hiện một cuộc cách mạng khi mời Sir Alex Ferguson trở lại trong vai trò của một cố vấn cho HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Bản thân tân thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" cũng thừa nhận cách huấn luyện của ông chịu rất nhiều ảnh hưởng từ "Ngài máy sấy tóc".

Một giám đốc thể thao cũng là vị trí ban lãnh đạo Man Utd muốn bổ sung. Đây là vị trí có tầm quan trọng không kém HLV trưởng. Giám đốc thể thao sẽ trực tiếp đứng ra đàm phán các vụ chuyển nhượng, đồng thời phát hiện ra các mục tiêu phù hợp nhất với CLB.

Tại Old Trafford, nhiệm vụ này đang do Phó chủ tịch Ed Woodward đảm nhiệm. Vừa qua, huyền thoại Peter Schmeichel đã tự ứng cử bản thân cho vị trí này.

Man Utd của Solskjaer sẽ có liều thuốc thử tiếp theo vào 22h đêm 26/12, đó là cuộc tiếp đón Huddersfield trong khuôn khổ vòng 19 Premier League. "Quỷ đỏ" được kỳ vọng sẽ tiếp tục có một trận thắng tưng bừng để vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ.

Mourinho nói lời tạm biệt nước Anh Khi đang chuẩn bị rời đi từ khách sạn The Lowry (Manchester, Anh), "Người đặc biệt" đã nói lời tạm biệt với cánh báo chí cũng như toàn thể nước Anh sau khi bị BLĐ MU sa thải.
Matic trach dong doi vi de Mourinho bi sa thai anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

Luke Shaw: 'Những gì Mourinho làm xứng đáng được tôn trọng'

Hậu vệ trẻ người Anh lên tiếng kêu gọi người hâm mộ Man Utd tôn trọng cống hiến của cựu HLV Jose Mourinho sau khi vị chiến lược gia người Bồ Đào nha bị sa thải vào tuần trước.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm