Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất điểm vào giây cuối, HLV đội Sài Gòn đề nghị 'mổ xẻ' trọng tài

HLV Tài Em yêu cầu ban tổ chức xem lại cách điều hành của tổ trọng tài sau khi CLB Sài Gòn bị đội Khánh Hòa cầm hòa 1-1 ở những giây cuối cùng tại vòng 8 V.League 2018.

“Một lần nữa, tôi đề nghị ban tổ chức xem xét lại cách điều hành của tổ trọng tài ở trận đấu này. Tôi không hiểu trọng tài bắt như thế nào mà bao nhiêu đội bóng lại than vãn họ. Không phải bị gỡ hòa phút cuối mà tôi yêu cầu như vậy. Khá nhiều trận đấu CLB Sài Gòn bị xử ép”, HLV Phan Văn Tài Em của CLB Sài Gòn tức giận trả lời sau trận đấu.

Nhà cầm quân người Long An cho rằng trọng tài chính Trần Văn Lập liên tục bỏ lỗi với CLB Sài Gòn. Đặc biệt là những tình huống cầu thủ của đội chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút cuối trận. Tuy nhiên, ông Lập không thổi phạt đền, thậm chí cho đội khách được hưởng 11 m ở giây cuối cùng.

bai cho 3 anh 1
Tổ trọng tài gây bức xúc cho các cầu thủ ở trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB Khánh Hòa. Ảnh: Huy Phạm.

Lợi thế được chơi trên sân nhà giúp CLB Sài Gòn mở điểm ở phút 55. Đón đường chuyền của Bùi Trần Vũ, Lê Hoàng Thiên thoát xuống và hạ gục thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh bên phía đội khách trong tư thế đối mặt.

Sau bàn thua, CLB Khánh Hòa liên tục triển khai những đợt phản công và đặt khung thành của đội chủ nhà vào thế báo động. Cũng phải đợi tới những giây cuối cùng của trận đấu, thầy trò HLV Võ Đình Tân mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1. 

Hậu vệ Nguyễn Văn Ngọ phạm lỗi với cầu thủ bên phía CLB Khánh Hòa trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền 11 m, ngoại binh Toure dễ dàng đánh bại thủ môn Phạm Văn Phong của đội chủ nhà.

“Tôi không nói gì về tình huống bị phạt đền. Quyết định chính xác của trọng tài. Toàn đội hơi tiếc vì bị cầm hòa trên sân nhà. Sự thiếu tập trung của hàng thủ khiến chúng tôi phải trả giá”, ông Tài Em kết luận.

Về phần mình, HLV Võ Đình Tân nhận xét tổ trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhà cầm quân của CLB Khánh Hòa đồng tình với quyết định thổi 11 m của trọng tài Trần Văn Lập ở giây cuối trận.

“Tôi đồng tình với quyết định phạt đền của trọng tài và không có ý kiến gì thêm. Các học trò của tôi thi đấu cố gắng sau quãng thời gian cày ải ở mặt trận cúp quốc gia 2018. CLB Sài Gòn thi đấu đầy khó chịu. Họ chơi với nhau nhiều mùa giải nên hiểu ý rất tốt”, ông Tân chia sẻ.

bai cho 3 anh 2
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.

Bình An

Bạn có thể quan tâm