Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ Cần Thơ vây kín sao HAGL trong buổi tập kín

HAGL tiếp tục có buổi tập kín khi làm khách đến Cần Thơ ở vòng 8 V.League 2018. Dù vậy, họ vẫn nhận được rất đông sự quan tâm từ người hâm mộ đội bóng miền Tây.

Lịch tập của HAGL trên sân Cần Thơ phải đến 17h00 mới diễn ra, nhưng theo ghi nhận của Zing.vn, đông fan nữ - đa phần là các bạn trẻ - xếp hàng dài trước lối vào khán đài B để chờ gặp các thần tượng.

Họ chuẩn bị sẵn nhiều "đồ nghề" như băng rôn, hình ảnh, giấy bút với hy vọng được xin chữ ký của Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn.

Việc lứa cầu thủ HAGL trở thành thần tượng của nhiều fan trẻ Cần Thơ không có gì ngạc nhiên. Năm 2014 khi giải U21 quốc tế diễn ra tại đây, những gương mặt như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy chinh phục khán giả nhờ lối chơi cuốn hút người xem.

Fan nữ Cần Thơ 'phát sốt' vì sao HAGL Buổi tập chiều 18/5 của HAGL trước trận gặp Cần Thơ đã thu hút rất đông khán giả trẻ.

Cùng với khung cảnh diễn ra chiều 18/5, điều này cho thấy sức hút của HAGL còn rất lớn. Theo tìm hiểu của Zing.vn, buổi tập hôm 17/5 cũng chứng kiến đông CĐV vây kín dàn sao HAGL.

Sau buổi tập đó, những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường phải mỏi tay ký tặng cho các bạn trẻ đã chịu khó tới sớm theo dõi họ tập luyện. Ngược lại, lượng fan săn đón chủ nhà Cần Thơ lại khá "đìu hiu".

Với HAGL, ban huấn luyện tỏ ra rất nghiêm túc với trận gặp CLB Cần Thơ. Họ muốn tập kín, theo đó không cho phép truyền thông tham gia tác nghiệp. Động thái này giúp cầu thủ tập trung tối đa cho màn trình diễn trên sân, tránh bị xao nhãng bởi các yếu tố bên ngoài tác động làm ảnh hưởng tâm lý.

Trận gặp Cần Thơ vào lúc 17h ngày 19/5 có ý nghĩa rất đặc biệt với HAGL, bởi họ sẽ đối mặt với "người cũ" là HLV Đinh Hồng Vinh bên kia chiến tuyến.

Trong quá khứ, HLV Đinh Hồng Vinh có hơn 10 năm gắn bó với công tác đào tạo trẻ và đạt được những thành công nhất định cùng HAGL. Năm 2018, ông quyết định sang trang sự nghiệp khi mạnh dạn dẫn dắt CLB Cần Thơ.

Trên bảng xếp hạng, CLB Cần Thơ lúc này bất ngờ có thứ hạng cao hơn HAGL, họ xếp thứ 5 với 10 điểm. Còn đội bóng của HLV Dương Minh Ninh xếp thứ 9 khi có 9 điểm.

Một số hình ảnh đông đảo fan nữ cổ vũ cho HAGL trong buổi tập trước trận gặp Cần Thơ chiều 18/5

Fan nu Can Tho vay kin HAGL trong buoi tap kin anh 1
Ghi nhận của Zing.vn cho thấy có rất đông CĐV - đa phần là nữ - có mặt trên sân Cần Thơ để theo dõi buổi tập của HAGL.
Fan nu Can Tho vay kin HAGL trong buoi tap kin anh 2
Sức hút của HAGL với khán giả miền Tây vẫn còn rất lớn, đặc biệt sau những gì lứa Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn thể hiện tại giải trẻ cách đây 4 năm.
Fan nu Can Tho vay kin HAGL trong buoi tap kin anh 3
Để có những tấm hình rõ nhất của dàn sao HAGL, fan nữ dùng đến máy ảnh xịn để chụp lại khoảnh khắc buổi tập.
Fan nu Can Tho vay kin HAGL trong buoi tap kin anh 4
Các bạn trẻ Cần Thơ có sẵn "đồ nghề" trên tay với một số tấm thiệp tự thiết kế để dành tặng cho cầu thủ HAGL.
Fan nu Can Tho vay kin HAGL trong buoi tap kin anh 5
Xuân Trường là một trong những cái tên được yêu mến nhất trong lòng khán giả Cần Thơ.
Fan nu Can Tho vay kin HAGL trong buoi tap kin anh 6
Sau buổi tập, thủ quân HAGL cũng cố gắng nán lại để tặng chữ ký cho người hâm mộ chờ đợi anh từ rất lâu.
Fan nu Can Tho vay kin HAGL trong buoi tap kin anh 7
Sau khi phải chen lấn và chờ đợi, CĐV nữ cuối cùng thỏa ước nguyện khi được Xuân Trường tặng chữ ký.

Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm