Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất dấu thi thể nghi là người nâng ngực bị ném xuống sông

Hiện gia đình đã huy động 6 chiếc thuyền đánh cá chạy dọc bờ sông Hồng từ cầu Thanh Trì xuống các tỉnh lân cận Nam Định, Thái Bình với hy vọng tìm thấy thi thể người thân.

Sáng 23/10, tại bến đò xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, người thân gia đình chị Huyền tích cực tìm kiếm thi thể sau khi nhận được tin người dân báo nhìn thấy xác phụ nữ trôi dạt. Tuy nhiên, đến 12h, mọi người có mặt tại đây không còn nhìn thấy xác chết.
Thuyền tìm thi thể nạn nhân sáng 23/10 tại Thường Tín.

Ông Phạm Đức Quang (53 tuổi), cậu chị Huyền, chia sẻ: “Mặc dù gia đình đã thuê thuyền đi tìm kiếm suốt đêm, nhưng vẫn chưa dò ra manh mối. Hiện tại, gia đình đã thuê thêm hai chiếc thuyền, tổng cộng là 6 chiếc gồm cả thuyền đánh cá, xuồng máy cỡ nhỏ và huy động bạn bè, người thân nội ngoại tiếp tục đi dọc theo sông Hồng và từ Nam Định, Thái Bình đi xuống để tìm kiếm”.

Em gái chị Huyền nói: "Biết là chị không thể còn sống được nhưng gia đình tôi vẫn mong một điều kỳ diệu sẽ đến với chị”.

Trước đó, theo Tuổi Trẻ, khuya 22/10, không khí ảm đạm bao trùm tại ngôi nhà số 36 phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhà nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Từ khi nhận hung tin, rất nhiều người thân, bạn bè đến chia sẻ cùng gia đình.

Gia đình đã huy động bạn bè, người thân nội ngoại thuê thuyền, mang đèn pin về ven sông Hồng để tìm thi thể chị Huyền.

Ông Phạm Đức Quang (53 tuổi) cậu chị Huyền vừa khóc vừa nói, chị Huyền là người rất hiền lành, quan tâm gia đình nội, ngoại.

 Ảnh: Tuổi Trẻ.
Người thân gia đình ngóng chờ tin. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Trước đó, chị T, em chị Huyền kể lại: ‘‘Sáng sớm 19/10, chị Huyền nói đi đến thẩm mỹ viện đến chiều sẽ về. Nhưng gia đình đợi mãi vẫn không thấy. Đến tối cùng ngày có người nói thấy xe và túi xách của chị ấy bên vệ đường. Mới đầu gia đình tôi cứ tưởng là chị ấy bị mất tích nên huy động anh em người nhà đi tìm. Đến khi biết tin chị ấy bị ném xuống sông cả nhà tôi đều bàng hoàng’’.

Chị T. cho biết thêm, căn nhà chị Huyền từ hôm xảy ra chuyện đến bây giờ lạnh tanh. Nạn nhân có hai con, một cháu học lớp 8. Mới đầu không cho các cháu biết, nhưng đến nay nghe người lớn nói chuyện các cháu cũng đã hiểu được sự việc.

 Trước đó, khoảng 9h ngày 18/10, chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường liên hệ làm thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực và đặt cọc 50 triệu đồng, được nhân viên hẹn 11h hôm sau đến thực hiện. Ngày 19/10, chị Huyền quay lại thẩm mỹ viện này. Khoảng 12h cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng các nhân viên Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Thư tiến hành quá trình hút mỡ nâng ngực cho chị Huyền.

Đến khoảng 17h45, nhân viên phát hiện chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên thông báo cho ông Tường. Ông Tường đến kiểm tra, sau đó đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong.

Ông Tường mang thi thể chị Huyền ra ôtô chở thi thể nạn nhân theo hướng quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì. Khoảng 23h30, khi đến giữa cầu, Tường dừng ôtô rồi cùng Khánh bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng.

 

 

Nguyễn Hoàn

Bạn có thể quan tâm