Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân vây kín thẩm mỹ viện vứt xác người nâng ngực

Chiều ngày 22/10, ngay sau khi vụ việc thẩm mỹ viện Cát Tường ở 45 Giải Phóng làm chết người sau đó ném xác xuống sông để phi tang bị được cơ quan điều tra công bố, phía Sở y tế Hà Nội cùng cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra cơ sở này.

Vụ việc gây rúng động dư luận, hàng trăm người dân đã tới bao vây trụ sở này để chứng kiến cơ quan chức năng làm nhiệm vụ.

Nhiều người trong số đó còn chính là khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện Cát Tường, không ai có thể ngờ được về hành động của vị giám đốc cơ sở này là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Người dân bao vây phía bên ngoài thẩm mỹ viện làm chết người rồi ném xác phi tang.

Có mặt tại trụ sở của thẩm mỹ viện, nhiều người dân đứng chật kín quanh cửa với mong muốn được tìm hiểu về vụ việc.

Chị Lê Thị Hoa, một người dân ở Hà Nội cho biết: “Hôm nay, tôi có đọc thông tin trên báo về thẩm mỹ viện gây chết người rồi vứt xác, ban đầu tôi còn chưa tin nhưng khi đến đây nghe mọi người kháo nhau tôi vô cùng hoảng sợ khi biết chuyện đó là có thật”.

Cùng trong hoàn cảnh tương tự, chị Trần Thị Hương, nhân viên văn phòng cho biết: “Tôi cùng từng nhiều lần đến các cơ sở thẩm mỹ để chăm sóc sắc đẹp nhưng không thể ngờ được rằng lại có những bác sĩ đang tâm thực hiện những hành vi thế này”.

Vụ việc đã gây nên làng sóng bức xúc trong dư luận.

Được biết Thẩm mỹ viện Cát Tường là cơ sở hoạt động không phép, có giấy chứng nhận hành nghề khoa ngoại. Người đầu tư thẩm mỹ này là một doanh nhân tên Tiến.


Theo người dân xung quanh, ngày hôm qua 21/10, công an đi khắp phố hỏi ai nhìn thấy người phụ nữ này không. Hiện tại gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm thi thể chị Huyền bị ném xuống từ cầu Vĩnh Tuy.

Chân dung Giám đốc làm chết người rồi phi tang xác.

Bs Nguyễn Mạnh Tường hiện đang là bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội. Được quảng cáo với hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt là trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường không ngừng học hỏi, trau dồi tay nghề từ những công nghệ tiến bộ vượt bậc mới nhất trên thế giới.

Trong ngành y dược và phẫu thuật thẩm mỹ, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường được đánh giá là một bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao đi kèm với y đức tốt. Tất cả các ca phẫu thuật phức tạp tại các bệnh viện lớn đều được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường thực hiện thành công. Nói đến Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường rất nhiều người tỏ lòng cảm ơn và kính phục.

Nạn nhân Huyền tử vong ở thẩm mỹ viện Cát Tường.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở y tế Hà Nội cho biết rằng, ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, chúng tôi đã cử ngay đoàn kiểm tra tới trụ sở của thẩm mỹ viện để điều tra, nắm tình hình đồng thời phối hợp cùng cơ quan chức năng vào cuộc điều tra về sự việc.

 

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm