Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower

Ngày 10/5, Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower - đánh dấu cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà biểu tượng 55 tầng tại quảng trường giữa trung tâm quận 1.

Marina Central Tower anh 1

Tòa nhà Marina Central Tower nằm trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon tọa lạc tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Lễ cất nóc là dấu mốc quan trọng trong quá trình hoàn thiện của tòa tháp biểu tượng giữa mảnh đất đắc địa mang dấu ấn lịch sử của TP.HCM. Sự kiện không chỉ đánh dấu 3 triệu giờ làm việc an toàn của tòa nhà mà còn hiện thực hóa hệ sinh thái toàn diện của quảng trường mới ven sông với diện mạo sống động và phồn vinh của thành phố hiện đại.

Marina Central Tower anh 2

Lễ cất nóc tòa Marina Central Tower.

Marina Central Tower được xây trên mảnh đất rộng 6.000 m2 trong quy hoạch lớn của Grand Marina Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới. Với định hướng đưa khu phức hợp trở thành quảng trường mới của thành phố, Marina Central Tower sẽ là tòa tháp biểu tượng nhìn xuống không gian ven sông với chiều cao 55 tầng nổi và 5 tầng hầm bên cạnh các tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina Saigon.

Nằm tại góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, kết nối trực tiếp đến ga metro Bason của tuyến metro số 1, đây là tòa tháp văn phòng - trung tâm thương mại (TTTM) có kết nối tối ưu hiếm có tại TP.HCM.

Marina Central Tower anh 3

Marina Central Tower sở hữu vị trí đắc địa.

Với tổng diện tích sàn trên 106.000 m2 văn phòng và TTTM cao cấp trong đó có đến 87.000 m2 mặt bằng văn phòng hạng A, đây sẽ là một trong những tòa nhà văn phòng - thương mại có quy mô lớn nhất TP.HCM khi hoàn thành. Marina Central Tower đồng thời đặt mục tiêu đạt chứng chỉ LEED Gold (chứng chỉ về tòa nhà xanh của Hội đồng tòa nhà xanh của Mỹ - U.S Green Building Council).

Tòa nhà là nơi lý tưởng để đặt trụ sở, văn phòng của các doanh nghiệp lớn, đa quốc gia, không gian kinh doanh của các nhãn hàng, thương hiệu cao cấp, trở thành điểm đến vui chơi, mua sắm của khách hàng và đem đến sự nhộn nhịp đặc trưng của quảng trường thành phố.

Đây là mảnh ghép không thể thiếu của hệ sinh thái của quảng trường mới của TP.HCM, bao gồm căn hộ hàng hiệu, văn phòng hạng A chuẩn không gian xanh, TTTM cao cấp, công viên và đường ven sông, kết hợp với phương tiện giao thông hiện đại - metro, bến du thuyền và tuyến phố đi bộ (theo đề xuất quy hoạch của thành phố).

Marina Central Tower anh 4

Đại diện Masterise Homes phát biểu tại lễ cất nóc.

Ông Naved Agha - Phó giám đốc Khối Phát triển dự án Masterise Homes tầm nhìn đưa Grand Marina Saigon trở thành quảng trường mới ven sông của thành phố đang ngày càng được thương hiệu hiện thực hóa một cách rõ rệt. Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu này sẽ trở thành biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của TP.HCM, là bộ mặt hiện đại và phồn vinh của thành phố.

Trong đó, các tòa tháp căn hộ hàng hiệu là đại diện cho không gian, đẳng cấp sống sang trọng bậc nhất, là nơi quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa thành đạt - có thể thấy rõ tại khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon đã mở cửa và đi vào hoạt động.

“Mặt khác, Marina Central Tower là đại diện cho xu hướng làm việc, vui chơi giải trí và mua sắm của tương lai, với tiêu chuẩn xanh quốc tế và dự kiến chào đón các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Những cấu phần đó kết hợp hoàn hảo với cơ sở hạ tầng hiện đại sắp đi vào hoạt động, song song với đó là những giá trị lịch sử được lưu giữ trong kiến trúc của Grand Marina, Saigon. Đó là lý do đây là tinh hoa thế giới trên nền di sản”, ông Naved Agha nhấn mạnh.

Marina Central Tower sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với mặt đứng vuông vức được phá cách với một số tầng giật cấp giữa không trung để tạo điểm nhấn về kiến trúc và không gian. Đây cũng chính là những tầng có diện tích sân vườn trên không của tòa nhà, là nơi nhân viên công sở có thể nghỉ ngơi, thư giãn và kết nối. Nội thất của tòa nhà được thiết kế với tông màu ấm, sang trọng và hiện đại.

Mỗi tầng trong số 5 tầng TTTM đều có một điểm nhấn thu hút để tạo ra những khoảnh khắc khó quên cho khách hàng khi đến mua sắm và vui chơi tại đây. Tập hợp những thương hiệu hàng đầu thế giới và các tiện ích mua sắm, giải trí, ăn uống sang trọng, khối đế của Marina Central Tower không chỉ đáp ứng nhu cầu cho khối văn phòng mà còn có cả các cư dân tinh hoa của Grand Marina Saigon.

Trong khi đó, các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott là nơi sinh sống lý tưởng cho những doanh nhân và chuyên gia nước ngoài làm việc cho các doanh nghiệp lớn và đa quốc gia tại Marina Central Tower.

Marina Central Tower anh 5

Marina Central Tower là điểm nhấn nổi bật bên sông Sài Gòn.

Tòa nhà dự kiến khai trương năm 2025. Hiện các hoạt động thi công hoàn thiện Marina Central Tower vẫn đang được tiếp tục triển khai dưới sự quản lý và giám sát xây dựng của Mace - đơn vị đã có kinh nghiệm với nhiều dự án, tòa nhà biểu tượng trên thế giới như The Shard (London), Jumeirah Beach Residence (Dubai) và Landmark 81 (TP.HCM).

Grand Marina Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu tọa lạc tại lõi trung tâm quận 1, TP.HCM và ven sông Sài Gòn do Masterise Homes phát triển, gắn liền với 2 thương hiệu Marriott và JW Marriott. Đây là 2 thương hiệu danh tiếng với mạng lưới khách sạn cao cấp rộng lớn của tập đoàn Marriott International - tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, cũng là đơn vị đang dẫn đầu về quy mô danh mục bất động sản hàng hiệu toàn cầu.

Grand Marina, Saigon không chỉ đánh dấu dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam mà còn là dự án có quy mô lớn nhất thế giới trong danh mục của tập đoàn này. Sở hữu vị trí ven sông độc đáo và giàu tính lịch sử, Grand Marina, Saigon sẽ được phát triển thành một khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng và khu thương mại.

Quy hoạch tổng thể của khu phức hợp Grand Marina, Saigon bao gồm các tòa tháp căn hộ hàng hiệu, tòa nhà văn phòng - TTTM Marina Central Tower, diện tích cảnh quan bên bờ sông Sài Gòn, và bến du thuyền đầu tiên tại quận 1. Với những không gian cộng đồng, tập hợp tất cả tiện ích thư giãn, thương mại và giải trí đẳng cấp quốc tế, Grand Marina, Saigon sẽ trở thành quảng trường mới của thành phố, một địa chỉ mới trên bản đồ thế giới, một trung tâm kinh tế năng động ngay tại trung tâm, thu hút giới thượng lưu Việt Nam cũng như quốc tế trong tương lai.

Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (BĐS hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Haute Couture ELIE SAAB, Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm