Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masterise Homes chính thức bàn giao Masteri Centre Point

Masterise Homes vừa tổ chức lễ bàn giao chính thức dự án Masteri Centre Point tại trung tâm đại đô thị Grand Park.

Tại sự kiện của Masterise Homes, hàng trăm cư dân đã nhận bàn giao căn hộ với chất lượng vượt trội, đầy đủ nội thất liền tường chuẩn quốc tế, theo tiêu chuẩn sống cao cấp bậc nhất tại khu đông TP.HCM.

Nổi bật tại vị trí trung tâm đại đô thị đáng sống, Masteri Centre Point là khu compound cao cấp, sở hữu nhiều ưu thế nổi bật như chất lượng hoàn thiện vượt trội, tiện ích riêng tư, bàn giao đầy đủ trang thiết bị quốc tế… Giữ vững tiến độ và hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết, dự án chính thức bàn giao hơn 2.000 căn hộ tại năm tòa tháp ngay thời điểm cuối năm 2023.

Masterise Homes,  Masteri Centre Point anh 3

Lễ bàn giao chính thức diễn ra vào sáng 23/12 với sự tham gia của hàng trăm cư dân đã và sẽ nhận nhà.

Là khu compound cao cấp tại khu đông TP.HCM, từng chi tiết tại Masteri Centre Point được tính toán chặt chẽ, kiểm tra tỉ mỉ khi hoàn thiện. Sảnh chính sang trọng với trần cao 6 m, số lượng thang máy nhiều, hành lang rộng đến 1,8 m, không gian căn hộ được bố trí tối ưu và khoa học… Tất cả nhằm đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cộng đồng cư dân. Đặc biệt, các căn hộ khi bàn giao đều được hoàn thiện hệ tủ bếp, lắp đặt sẵn trang thiết bị liền tường chọn lọc từ thương hiệu quốc tế cao cấp như Hafele, Kohler, Gessi, Ferroli... mang đến chuẩn sống tiện nghi, sẵn sàng để cư dân dọn về tổ ấm mới.

Sau khi nhận bàn giao nhà, anh Nhật Đông - cư dân tòa tháp E - chia sẻ hai điểm ấn tượng ở tổ ấm mới là những chi tiết nhỏ nhất đều được tính toán và lắp đặt tinh tế, chăm chút tỉ mỉ. Đơn cử lưới hoa văn tại logia rất đẹp, hiếm tìm thấy ở dự án khác.

“Ngoài ra, compound đảm bảo tính riêng tư nên tôi rất yên tâm, cảm thấy an toàn. Với gia đình tôi, đây là nơi an cư tuyệt vời”, anh nhấn mạnh.

Không gian tiện ích nội - ngoại khu cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của Masteri Centre Point. Bước chân khỏi căn hộ riêng, cư dân vừa được tận hưởng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp và riêng tư; vừa dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích từ học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe đến giải trí với hệ sinh thái Vincom Megamall, Vinmec, Vinschool, đại công viên 36 ha…

Bên cạnh không gian sống sang trọng, cộng đồng cư dân đánh giá cao dịch vụ cao cấp đến từ đội ngũ ban quản lý và nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm của Masterise Property Management. Tại đây, mọi nhân sự tham gia quản lý và vận hành dự án đều được đào tạo bài bản bởi chuyên gia quốc tế, mang đến trải nghiệm sống khác biệt, hình thành cộng đồng cư dân ưu tú.

Ông Dax Phillip - Đại diện Masterise Homes, Phó giám đốc Điều hành phụ trách Quản lý bàn giao nhà - cho biết Masteri Centre Point được kiến tạo bởi Masterise Homes cùng đội ngũ đối tác hàng đầu thế giới. Tập đoàn mong muốn mang đến giá trị khác biệt, tiên phong chuẩn mực sống sang cho thị trường bất động sản Việt Nam. Sự kiện bàn giao không chỉ là cột mốc trọng đại của dự án, mà còn góp phần xác lập chuẩn sống cao cấp tại khu đông TP.HCM.

“Chúng tôi cam kết mang đến đặc quyền trải nghiệm cùng chuẩn sống mới đẳng cấp quốc tế, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân ưu tú tại Grand Park”, ông khẳng định.

Các căn hộ tại Masteri Centre Point được thiết kế đa dạng từ một đến ba phòng ngủ, chất lượng bàn giao cao cấp. Theo đó, cư dân có thể dọn vào ở ngay không phải lo nghĩ chi phí lắp đặt hay thiết kế. Đây cũng là dự án thứ 5 được bàn giao đến cư dân trong năm 2023, minh chứng cho năng lực của Masterise Homes, hiện thực hóa cam kết kiến tạo những công trình biểu tượng cho thị trường bất động sản Việt Nam. Sự khác biệt được Masterise Homes hiện thực hóa trong từng chi tiết tại Masteri Centre Point mang đến giá trị vượt trội, không gian sống sang cho cộng đồng cư dân ưu tú tại khu đông TP.HCM.

Masterise Homes - thành viên tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế với sự hợp tác cùng Haute Couture ELIE SAAB, Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với các thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên giá trị được công nhận trên toàn thế giới.

Độc giả tìm hiểu về Masteri Centre Point tại đây.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm