Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Massgo Vi2S: Smartphone thiết kế đẹp tầm giá 2,5 triệu đồng

Thiết kế độc đáo, phong cách, hệ điều hành và bộ vi xử lý được nâng cấp tối ưu giúp Massgo Vi2S thu hút người dùng với giá chỉ 2,49 triệu đồng.

Thiết kế đẹp 

Massgo Vi2S được thiết kế nguyên khối, cạnh viền kim loại được cắt CNC tỉ mỉ. Sản phẩm tạo cho người dùng cảm giác sang trọng, tinh tế. Đồng thời, model này có thiết kế mỏng chỉ 7,75 mm được cắt gọt hài hòa, cân xứng, có ốp bảo vệ hai mặt. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng được đặt gần nhau bên cạnh phải, thuận tiện khi sử dụng, các chi tiết khác đều được thiết kế tỉ mỉ.

Tính năng độc đáo

Massgo Vi2S có không gian hiển thị khá ấn tượng với màn hình HD 5 inch Full Lamination. Điều này không chỉ giúp người dùng thao tác dễ dàng, nhập liệu chính xác mà còn nâng cao trải nghiệm khi xem phim, lướt web. Công nghệ Full Lamination cho Vi2S góc nhìn tốt, hiển thị rõ ngay cả trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh.

Massgo Vi2S hoạt động ổn định, chế độ bảo mật cao và có được khả năng hiển thị tốt. Để đạt được điều này, nhà cung cấp đã sử dụng hệ điều hành Android 5.1 cho Massgo Vi2S. Phiên bản hệ điều hành này không tùy biến nhiều mà tối ưu hiệu năng và giao diện để người dùng thay đổi dễ dàng theo nhu cầu và sở thích riêng của mình.

Model sử dụng bộ xử lý lõi tứ từ MediaTek MTK6580m tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ ứng dụng 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài micro SD lên đến 32 GB. Trang bị phần cứng này giúp các thao tác mượt mà, tải và cài đặt thêm nhiều ứng dụng, chơi game 3D nhanh chóng, dễ dàng. Nhờ đó, Vi2S có thể đáp ứng tốt các game đồ họa cao như Asphalt 8, Dungeon Hunters hay FIFA... Ngoài ra, những hiệu ứng đổ bóng được thể hiện khá chân thật, trơn tru, không gặp phải tình trạng ứng dụng đột ngột bị thoát ra.

Khả năng giao tiếp thông minh của Vi2S không chỉ được thể hiện ở các kết nối quen thuộc. Với giao thức HotKnot, Massgo Vi2S cho phép người dùng trao đổi dữ liệu giữa hai thiết bị tiện lợi hơn bằng thao tác chạm màn hình.

Sản phẩm còn tích hợp tính năng cảm ứng thông minh cho Vi2S, nhờ đó, người dùng có thể mở ứng dụng bằng cách vẽ ký tự ngay ngoài màn hình đang tắt.

Sản phẩm có camera sau 8 megapixel và trước là 3,2 megapixel. Điểm thú vị là cả 2 camera đều được hỗ trợ đèn flash. Vì vậy, người dùng sẽ không phải lưu tâm đến không gian thiếu ánh sáng mà có thể hoàn toàn hài lòng khi sử dụng.


Model được tích hợp pin Polymer 2.300 mAh có thể dùng cả ngày với các tác vụ cơ bản lướt web, nghe gọi, chụp hình, nhận email, Facebook... mà không phải lo lắng.

Giá hấp dẫn

Sản phẩm có giá 2,49 triệu đồng cùng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, đổi mới trong vòng 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất với 5 trung tâm bảo hành trên toàn quốc (Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ).

Đặt mua Massgo Vi2S, người dùng nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình tri ân khách hàng của Massgo Việt Nam:

- Tặng ngay 100.000 điểm (1 điểm = 1 đồng) khi đăng ký tài khoản member Massgo trên website massgo.vn, sử dụng thanh toán cho đơn hàng đầu tiên.

- Tích lũy ngay 1% giá trị đơn hàng thành công, sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận nhiều món quà giá trị:

- Tặng một ốp lưng trong suốt cao cấp trị giá 300.000 đồng

- Tặng dán màn hình 3 lớp chống xước trị giá 80.000 đồng

- Tặng SIM Viettel TOM550 tài khoản không giới hạn (Chi tiết truyp cập website: massgo.vn)

Khách hàng mua online qua website massgo.vn, được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và có thể lựa chọn hình thức thanh toán đa dạng như thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty, thanh toán qua ngân hàng hay nhận hàng kiểm tra sản phẩm rồi thanh toán (COD).

Thông tin chi tiết truy cập website http://massgo.vn/ hoặc liên hệ CSKH 1900 54 54 70 nhánh 1.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm