Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mason Mount đánh giá MU cao hơn Chelsea

Tiền vệ người Anh tiết lộ lý do gia nhập Man United là để chinh phục danh hiệu lớn.

Mount rạng rỡ trong ngày ra mắt MU.

Theo The Athletic, Mason Mount đánh giá Man United có khả năng chinh phục các danh hiệu lớn cao hơn Chelsea. "Quỷ đỏ" đang dần định hình lối chơi và bộ khung sau một mùa giải dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag trong khi Chelsea mới đang bắt đầu cuộc cách mạng cùng tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino.

Ngay ở buổi lễ ký hợp đồng, HLV Ten Hag cũng khẳng định rằng Mount có vị trí rất quan trọng trong kế hoạch của ông mùa giải tới.

Trong bài phát biểu ra mắt, tân binh trị giá 64 triệu euro của MU cũng hứa với người hâm mộ hai điều là làm việc chăm chỉ và mang về thành công cho CLB.

"Rời khỏi đội bóng bạn gắn bó suốt 18 năm chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên, Man United lại mang đến thử thách mới cho giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. Tôi từng đối đầu CLB nhiều lần và biết rằng MU đã có những bước tiến đáng kể dưới thời HLV Ten Hag. Sau cuộc trò chuyện với HLV, tôi không thể chờ lâu hơn để được đến Old Trafford".

"Tôi là người có tham vọng lớn. Để giành danh hiệu, tôi sẽ cống hiến mọi thứ mình có với hy vọng lại được trải nghiệm cảm giác nâng cao những chiếc cúp trong tương lai gần", Mount nói thêm.

Theo Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đích thân tác động để trao áo số 7 của Man United cho Mount.

Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá rất cao khả năng của Mount. Việc trao số áo huyền thoại của "Quỷ đỏ" cho tân binh người Anh cũng như lời khẳng định cho vai trò quan trọng của Mount trong đội hình MU mùa tới.

Mount sẽ trở thành cầu thủ số 10 kể từ năm 1993 được khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của MU.

Cựu danh thủ Chelsea và thử thách với kỹ thuật rabona Joe Cole, cựu tiền vệ Chelsea và tuyển Anh, gây ấn tượng với thử thách sút bóng trúng mục tiêu bằng kỹ thuật dứt điểm vắt chéo chân.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Fernandes 'cáu gắt' với Mount

Tiền vệ Bruno Fernandes phản ứng hài hước sau khi Mason Mount hoàn tất vụ chuyển nhượng tới MU.

Sao Man City tỏa sáng, Anh vào chung kết U21 EURO

Đêm 5/7, Cole Palmer ghi bàn và kiến tạo hai lần, giúp U21 Anh vào chung kết EURO gặp Tây Ban Nha.

Chủ tịch PSG sốc và thất vọng vì Mbappe

Ông Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẵn sàng bán Mbappe nếu cầu thủ sinh năm 1998 không gia hạn hợp đồng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm