Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernandes 'cáu gắt' với Mount

Tiền vệ Bruno Fernandes phản ứng hài hước sau khi Mason Mount hoàn tất vụ chuyển nhượng tới MU.

Ngay khi MU công bố chiêu mộ thành công Mount, trên trang cá nhân, Fernandes đăng tải hình ảnh túm áo tuyển thủ Anh thời điểm còn chơi cho Chelsea đồng thời đính kèm biểu tượng khuôn mặt tức giận cùng lời nhắn: "Làm gì mà cậu mãi mới chịu ký hợp đồng. Chào mừng đến với đội bóng".

Fernandes 'cau gat' voi Mount anh 1

Phản ứng thú vị của Fernandes khi Mount cập bến sân Old Trafford.

Phản ứng của tiền vệ người Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú. Động thái trên cũng cho thấy "số 8" nóng lòng kết hợp cùng Mount để đưa MU hướng tới thành công ở mùa giải mới.

Khá bất ngờ khi Mount được trao chiếc áo số 7 chứ không phải tài năng trẻ Alejandro Garnacho như dự đoán trước đó. Theo Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đích thân tác động để MU trao chiếc áo huyền thoại cho tân binh người Anh.

Ngoài khoản phí chuyển nhượng khổng lồ, Mount còn phải gánh trên vai áp lực của số áo nổi tiếng tại Old Trafford. Michael Owen, Antonio Valencia, Angel Di Maria, Memphis Depay, Alexis Sanchez hay Edinson Cavani đều khoác áo số 7 song không để lại nhiều dấu ấn.

Mount gia nhập lò đào tạo Chelsea từ năm 2005. Đến năm 2017, cầu thủ người Anh được lên đội một. Sau hai lần đi tu nghiệp dưới dạng cho mượn tại Vitesse, Derby County, Mount được HLV Frank Lampard tin tưởng trao cơ hội ở đội một "The Blues" kể từ mùa 2019/20.

Trong 4 năm qua, tiền vệ này chơi 195 trận, ghi 33 bàn, giành 3 danh hiệu gồm Champions League, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup.

Mục tiêu của MU và thói quen bỏ khung thành Với sự tự tin và khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, thủ môn Andre Onana thường xuyên dâng cao, bỏ khung thành ngay từ thời còn thi đấu cho Ajax và tuyển Cameroon.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Lý do Mason Mount được mặc áo số 7 của Man United

Chính HLV Erik ten Hag dùng chiếc áo số 7 để quyến rũ cầu thủ người Anh đến Old Trafford.

Chủ tịch PSG sốc và thất vọng vì Mbappe

Ông Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẵn sàng bán Mbappe nếu cầu thủ sinh năm 1998 không gia hạn hợp đồng.

Haaland chế nhạo Barca

"Họ làm gì có tiền mà chiêu mộ tôi" là tuyên bố của Erling Haaland khi được hỏi về khả năng gia nhập Barcelona trong tương lai.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm