Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mascherano 'vã mồ hôi' vì David Villa

Phát biểu sau trận hoà nghẹt thở trước Atletico Madrid rạng sáng nay, hậu vệ Javier Mascherano đã khẳng định rằng anh cảm thấy đây là một đối thủ ngang tài ngang sức với Barcelona.

 

Villa là đồng đội tốt, nhưng cũng là đối thủ đáng gờm.

Chỉ mới 12 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, David Villa đã có bàn mở tỷ số cho Atletico trên "thánh địa" Vicente Calderon bằng một quả vô lê chân trái tuyệt đẹp, khiến Valdes bất lực dù anh sút ngay vào góc trái khung thành.

Barcelona đã phải mất gần như cả trận mới có bàn gỡ, khi ngôi sao mới Neymar toả sáng và mang về trận hoà hú vía ngay trên sân đối thủ. Nhưng họ cũng phải trả giá đắt khi Lionel Messi phải rời sân bằng cáng.

Phát biểu sau trận đấu, Mascherano tỏ ra mừng vì họ đã thoát thua ở sân đối phương: "Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã cố gắng hết sức và có được kết quả xứng đáng. Atletico là một đội rất mạnh".

"Riêng về David Villa, anh ấy là một đồng đội tuyệt vời, nhưng cũng là một đối thủ hết sức đáng gờm. Chúng tôi đã phải rất vất vả mới có thể ngăn anh ấy xông vào khu cấm địa. Nhưng dù sao, trận đấu sau chắc chắn sẽ không dễ dàng cho Atletico, tôi dám cá điều đó".

Tin Thể Thao

Bạn có thể quan tâm