Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial lộ biệt danh qua bánh sinh nhật vợ tặng

Nhân ngày sinh nhật, bà xã Samantha của Martial đã tặng cho ông chồng một chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh.

Trong trận đấu với West Ham vào ngày sinh nhật (5/12), Anthony Martial tiếp tục tịt ngòi. Dù không thể giúp MU có chiến thắng nhưng Martial vẫn được bà xã Samantha tặng món quà ý nghĩa.

Trên Insragram, bà xã Samantha đăng ảnh khoe món quà tặng cho ông chồng là chiếc bánh sinh nhật mô phỏng SVĐ Old Trafford. Đây là chiếc bánh Samantha thửa riêng. Trên chiếc bánh có hình Martial ngộ nghĩnh và dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 20, Toto”. Toto có thể là biệt danh của Martial mà bây giờ các fan mới được biết.

Hai vợ chồng nhà Martial thường tạo ra những khoảnh khắc đáng yêu. Cô vợ Samantha hay đăng lên Instagram những đoạn clip hay các tấm ảnh ghi lại phút giây vui đùa của hai vợ chồng.

Sự tinh nghịch của vợ chồng Martial

Hai vợ chồng Martial đều còn rất trẻ nên dù đã có với nhau 2 mặt con, họ vẫn cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc tinh nghịch của lứa tuổi teen.

Chiếc bánh sinh nhật mà Samantha tặng cho Anthony Martial. Ảnh: Instagram.

Samantha từng làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí ở Pháp nhưng không quá nổi tiếng. Từ khi sinh đứa con đầu lòng, Samantha tập trung lo cho gia đình và hoàn tất nốt việc học hành.

Về phần Martial, sau quãng thời gian đầu thành công rực rỡ, anh đang gặp phải không ít khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá Anh. Tính chung trong 15 trận đã thi đấu cho MU, Martial mới ghi được 5 bàn thắng. Lần gần nhất anh ghi bàn cho MU là cú đánh đầu vào lưới CSKA Moscow trên đất Nga.

MU hiện tại đang trải qua cơn khát bàn thắng rất trầm trọng. Chín trận gần đây, họ tịt ngòi đến 5 trận và ghi đúng 6 bàn thắng.

Martial trổ tài ca hát bên cạnh vợ Martial trổ tài ca hát bên cạnh vợ

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm