Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Casillas khao khát thắng Chelsea của Mourinho

Bale thừa nhận không có phong độ tốt mùa này, Ramsey thích chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Ronaldo xô đổ thành tích ghi bàn của Hugo Sanchez là những tin chính ngày 6/12.

Casillas khao khát thắng Chelsea của Mourinho

“Jose Mourinho là một người hiếu thắng. Điều đó thể hiện ngay cả khi ông ấy gặp lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin có thể khiến Chelsea thua tại Stamford Bridge và giành ngôi đầu bảng”, Casillas cho biết. Thủ môn người Tây Ban Nha và các đồng đội tại Porto khát khao đánh bại Chelsea ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần tới. Nếu làm được điều này, Porto sẽ giành ngôi đầu bảng G để vào vòng 1/8 Champions League.

Thủ môn Casillas cùng đồng đội ở Porto muốn đánh bại Chelsea của huấn luyện viên Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images.

Bale thừa nhận không có phong độ tốt mùa này

"Tôi hiện không chơi tốt mùa này do ảnh hưởng bởi chấn thương. Thật vui khi ghi bàn, nhưng đó là nhiệm vụ của tiền đạo. Tôi cảm thấy thoải mái và có mối quan hệ tốt với Cristiano Ronaldo và huấn luyện viên Rafael Benitez", Gareth Bale chia sẻ tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Trong trận Real gặp Getafe, tuyển thủ người xứ Wales kiến tạo và ghi bàn giúp "Los Blancos" giành chiến thắng 4-1.

Ramsey thích chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm

"Tôi cảm thấy thoải mái ở vị trí tiền vệ. Tôi có thời gian xâm nhập khu vực cấm địa của đối phương và dứt điểm ghi bàn. Thực sự hạnh phúc với pha lập công cho Arsenal. Trong một trận nào đó, tôi thậm chí có thể ghi hai hoặc ba bàn", tiền vệ Ramsey chia sẻ trên Sky Sports. Sau chiến thắng 3-1 trước Sunderland, "Pháo thủ" leo lên vị trí thứ hai với 30 điểm sau vòng 15 Premier League.

Ronaldo xô đổ thành tích ghi bàn của Hugo Sanchez

Ở vòng 14 La Liga gặp Getafe, Ronaldo thể hiện phong độ ấn tượng. Từ đường chọc khe của Kroos, Ronaldo bứt phá tốc độ, sau đó dứt điểm hạ gục thủ môn Guaita. Với pha lập công này cho Real Madrid, Ronaldo có bàn thắng thứ 235, vượt qua Hugo Sanchez để trở thành chân sút xuất sắc thứ 3 trong lịch sử La Liga. Hai người dẫn đầu là Telmo Zarra sở hữu 251 bàn, và Lionel Messi của Barcelona có 290 lần chọc thủng lưới đối phương.

BLV Quang Huy: 'MU nên bỏ Rooney, dùng đội hình trẻ'

Bình luận viên Quang Huy đánh giá, MU thể hiện lối chơi thanh thoát hơn khi đội hình không có tiền đạo 30 tuổi Wayne Rooney.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm