Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial lần đầu có tên trong đội hình tiêu biểu Cúp C1

Tiền đạo trẻ Anthony Martial là nguyên nhân khiến MU bị CSKA Moscow dẫn trước. Tuy nhiên, anh vẫn được vinh danh trong đội hình tiêu biểu Champions League do Goal bình chọn.

Thủ môn Petr Cech (Arsenal): Tuyển thủ người Séc thi đấu thuyết phục khi truy cản 6 cú sút, trong đó cứu thua xuất sắc ba pha dứt điểm của Douglas Costa, Arturo Vidal và Robert Lewandowski. Nhờ tài năng của Cech, Arsenal đã giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước Bayern Munich. (Xem video)
Hậu vệ phải Hector Bellerin (Arsenal): Tài năng trẻ người Tây Ban Nha (trái) gặp khó khăn trong việc theo kèm Douglas Costa trong hiệp 1. Tuy vậy, anh thực sự bừng sáng trong hiệp 2. Pha bứt tốc như vận động viên chạy nước rút trước khi kiến tạo để Mesut Oezil ghi bàn của Bellerin sẽ còn được nhắc nhiều tới.

Hector Bellerin - tài sản lớn của Arsene Wenger

HLV Wenger không còn giữ được thói quen phát hiện các tài năng trẻ, nhưng Bellerin là trường hợp đặc biệt. Anh sẽ là tài sản lớn mà ông để lại cho người kế nhiệm khi nghỉ hưu.

Trung vệ Alberto Botia (Olympiacos): Cựu cầu thủ Barcelona (phải) xứng đáng được xem là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự Olympiacos. Sự chắc chắn của anh giúp Olympiacos bảo vệ thành công chiến thắng 1-0 trên sân của Dinamo Zagreb, qua đó quân bình điểm số của Bayern Munich tại bảng F. (Xem video)
Trung vệ Yevhen Khacheridi (Dynamo Kiev): Đội bóng của Ukraina xuất sắc cầm hòa Chelsea 0-0. Thành tích này có công đóng góp rất lớn của Khacheridi (áo trắng). Trung vệ 28 tuổi đánh chặn thành công 4 lần, cắt bóng 3 lần, tắc bóng chính xác 3/5 lần và tỷ lệ không chiến đạt 78% (7/9). (Xem video)
Hậu vệ trái Marcelo (Real Madrid): “Los Blancos” chia điểm trước chủ nhà PSG trong trận cầu không bàn thắng. Song người hâm mộ không vì thế phủ nhận công sức của Marcelo (trước). Tuyển thủ Brazil không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, anh còn có 3 lần mở ra cơ hội cho đồng đội và tỷ lệ chuyền bóng đạt 85%. (Xem video)
Tiền vệ trung tâm Daniele De Rossi (AS Roma): Lão tướng 32 tuổi người Italy thi đấu rất thuyết phục trong chuyến làm khách trên sân Bayer Leverkusen. Anh đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau khi Roma bị dẫn hai bàn. Tuy nhiên, những đóng góp của De Rossi chỉ giúp đại diện Serie A ra về với 1 điểm trong trận hòa 4-4. (Xem video)
Tiền vệ trung tâm Ivan Rakitic (Barcelona): Tuyển thủ Croatia đã biến trận gặp BATE Borisov thành show diễn của riêng mình. Ngôi sao 27 tuổi tận dụng rất tốt hai đường chuyền của Neymar để chuyển hóa thành bàn thắng, giúp nhà đương kim vô địch ra về với tỷ số 2-0. (Xem video)
Tiền vệ phải Douglas Costa (Bayern Munich): Tuyển thủ Brazil (trái) là người chơi thuyết phục nhất của Bayern. Ngôi sao 25 tuổi dứt điểm 4 lần, mở ra cơ hội cho đồng 3 lần, tạt bóng 11 lần, thu hồi bóng 10 lần. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Costa đạt 81%. Tuy nhiên, màn trình diễn của cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk không giúp Bayern tránh khỏi thất bại 0-2 trước Arsenal.
Tiền vệ kiến thiết Kevin De Bruyne (Manchester City): Ngôi sao người Bỉ được ví như người hùng của Man City. Anh ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+1, giúp Man xanh giữ lại 3 điểm. Không những thế, cựu cầu thủ Chelsea còn có 6 lần mở ra cơ hội cho đồng đội và tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 81%.

De Bruyne tỏa sáng, tiếc không Mourinho?

Tiền không thể mua được mọi thứ, thế nhưng De Bruyne xuất hiện và thay đổi quan niệm đó.

Tiền vệ trái Yevhen Konoplyanka (Sevilla): Tuyển thủ Ukraina có ngày thi đấu ấn tượng tại Etihad. Anh dứt điểm 3 lần và ghi 1 bàn thắng. Ngoài ra Konoplyanka còn mở ra cơ hội cho đồng đội 3 lần và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 95%. Tuy nhiên, những nỗ lực của Konoplyanka không đủ giúp Sevilla tránh khỏi thất bại (1-2) trước Man City. (Xem video)
Tiền đạo Anthony Martial (Manchester United): Tài năng trẻ người Pháp (trái) là nguyên nhân khiến MU bị CSKA Moscow dẫn khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, sau đó Martial chuộc lỗi bằng bàn ấn định tỷ số 1-1 với cú đánh đầu hiểm hóc. Ngoài ra, Martial còn có 13 lần thu hồi bóng và tỷ lệ chuyền chính xác đạt 83%. (Xem video)
Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League do Goal bình chọn theo sơ đồ 4-2-3-1.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm