Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng lao vào sân ôm Ronaldo tại Champions League

Dù không thoải mái vì chưa thể ghi bàn cho Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đáp lại tình cảm của fan cuồng trong trận gặp PSG.

Ronaldo bị fan cuồng làm phiền trong trận gặp PSG Một fan cuồng lao vào sân ôm chặt Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa PSG và Real Madrid ngày 22/10.
Ở phút cuối cùng trận đấu giữa PSG và Real Madrid trong khuôn khổ Champions League, một cổ động viên lao vào sân ôm Cristiano Ronaldo. Ảnh: Daily Mail.
Dù rất thất vọng vì chưa thể khoan thủng mành lưới PSG, Ronaldo vẫn đáp lại tình cảm của fan cuồng. Ảnh: Goal.
Nhân viên an ninh cũng xuất hiện ngay sau đó để đưa "kẻ phá đám" ra khỏi sân để trận đấu tiếp tục diễn ra. Ronaldo lo ngại CĐV bị đánh nên đưa tay can ngăn. Ảnh: Goal.
Phải rất khó khăn nhân viên an ninh mới tách được fan cuồng khỏi siêu sao người Bồ Đào Nha. Đây không phải lần đầu tiên CR7 bị làm phiền trong lúc đang thi đấu. Ảnh: Goal.
Nhiều nhân viên an ninh sau đó cũng có mặt để áp giải cổ động viên cuồng của Real Madrid rời khỏi sân. Ảnh: Daily Mail.
Tổng hợp trận đấu: PSG 0-0 Real Madrid Sở hữu nhiều cơ hội hơn nhưng các chân sút Real không một lần tận dụng thành công. Cuộc so tài trên sân Công viên các Hoàng tử khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ phập phù tại giải năm nay. Sau khi ghi bàn giúp Real đánh bại Levante 3-0, siêu sao người Bồ Đào Nha lại im lặng trước hàng thủ PSG. Ảnh: Daily Mail.
Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 bất lực trước sự đeo bám gắt gao của cầu thủ chủ nhà. Ảnh: Daily Mail.
Cựu ngôi sao Manchester United thể hiện nỗi thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ảnh: Daily Mail.
Huyền thoại người Brazil Ronaldo béo cũng có mặt trên khán đài Công viên các Hoàng tử để theo dõi đại chiến PSG và Real Madrid. Ảnh: Daily Mail.

Ronaldo kém duyên, Real chia điểm trên sân PSG

Sở hữu 3 cơ hội khá rõ ràng nhưng CR7 không một lần tận dụng thành công. Dẫu vậy, trận hòa 0-0 với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn giúp Real giữ vững ngôi đầu bảng A.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm