Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial khoe danh hiệu đầu tiên trong màu áo MU

Tiền đạo trẻ người Pháp, Anthony Martial được bình chọn là Cầu thủ hay nhất tháng 9 tại Premier League chỉ sau một tháng khoác áo Manchester United.

Lộ chi tiết điều khoản phụ trong hợp đồng của Martial

Nếu tiền đạo Anthony Martial duy trì phong độ hiện nay, MU có thể phải bỏ ra tổng số tiền lên tới 58 triệu bảng trong vụ chuyển nhượng này.

Anthony Martial đã đập tan mọi hoài nghi sau khi gia nhập MU với giá 36 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tài năng trẻ 19 tuổi người Pháp ghi 3 bàn trong 2 trận đầu chơi cho “Quỷ đỏ” tại Ngoại hạng Anh.
Màn trình diễn thuyết phục giúp cựu tiền đạo AS Monaco được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc tháng 9 giải đấu danh giá nhất xứ sương mù ngay trong tháng đầu tiên thi đấu tại Old Trafford.
Để có được danh hiệu này, Martial vượt mặt rất nhiều đàn anh như Daley Blind (MU), Odion Ighalo (Watford), Hugo Lloris (Tottenham), Dimitri Payet (West Ham) và Jamie Vardy (Leicester City).
Ngoài ba pha lập công, Anthony Martial còn ghi dấu ấn bằng pha kiến tạo để đội trưởng Wayne Rooney lập công trong trận thắng Sunderland 3-0 ngày 26/9.
Tính trên mọi mặt trận, Anthony Martial ghi 4 bàn, kiến tạo 1 lần sau 7 lần ra sân. Đây là thành tích quá ấn tượng với một cầu thủ mới 19 tuổi vừa chân ướt chân ráo tới xứ sở sương mù.
Trước khi gia nhập "bầy Quỷ đỏ", Martial chỉ là cầu thủ vô danh. Tuy nhiên, MU lại gây bất ngờ khi bỏ ra 36 triệu bảng để chiêu mộ anh. Số tiền có thể tăng lên 58 triệu bảng tùy vào điều khoản phụ.
Sau khi gia nhập MU, tương lai ở đội tuyển Pháp cũng mở ra với chân sút 19 tuổi. Anh được huấn luyện viên Didier Deschamps điền tên vào 4 trận đấu của "Les Bleus" trong vòng 1 tháng.
Trong lần đầu tiên được xếp đá chính ở đội tuyển quốc gia (gặp Đan Mạch hôm 12/10), Martial ghi dấu ấn đậm nét. Sau khi nhận bóng từ khu vực giữa sân, tân binh MU đi bóng sau đó chọc khe tinh tế để Giroud ghi bàn mở tỷ số cho Pháp. 
Tuy nhiên, Martial không phải là cầu thủ hay nhất tháng 9 ở Manchester United. Tiền vệ Juan Mata giành giải cầu thủ xuất sắc trong tháng qua do fan MU bình chọn.

Martial đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9

Người hâm mộ Ngoại hạng Anh bình chọn tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial là cầu thủ xuất sắc tháng 9. Anh góp công lớn giúp MU có mặt trong top 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Juan Mata đoạt danh hiệu cầu thủ MU hay nhất tháng 9

Tiền vệ người Tây Ban Nha vượt qua Anthony Martial và Chris Smalling để giành giải cầu thủ hay nhất tháng vừa qua do người hâm mộ MU bình chọn trên trang web đội bóng.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm