Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial hào hứng chụp ảnh cùng fan

Tiền đạo đang thuộc biên chế MU sẵn sàng chụp hình cùng người hâm mộ tuyển Pháp khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia ở những trận giao hữu diễn ra trong những ngày tới.

Tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial hiện là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá ở châu Âu.
Trở về phục vụ đội tuyển Pháp từ MU, Anthony Martial nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ quê nhà.
Sau khi được triệu tập lần đầu vào đội tuyển Pháp tháng 8/2015, chân sút sinh năm 1995 luôn nỗ lực tập luyện nhằm ghi điểm với huấn luyện viên Deschamps.
Tiền vệ Blaise Matuidi cùng đồng đội tập luyện tại Clairefontaine-en-Yvelines nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Đức và ĐT Anh.
Tiền vệ Ben Arfa gây ấn tượng tốt sau khi chuyển đến khoác áo Nice. Thể hiện phong độ ấn tượng với 7 bàn sau 13 trận từ đầu mùa giải 2015-2016, anh được triệu tập vào ĐT Pháp.
Tiền đạo Giroud (phải) cũng đang có phong độ cao trong màu áo Arsenal. Anh ghi 6 bàn sau 12 trận ở Premier League mùa này.
Huấn luyện viên Deschamps có nhiệm vụ giúp đội tuyển Pháp thi đấu thành công tại vòng chung kết EURO 2016 khi được chơi trên sân nhà.

Martial dẫn đầu các tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới

Hai tân binh đắt giá của MU và Man City, Anthony Martial và Raheem Sterling chia nhau vị trí số 1 và 2 trong danh sách 57 tài năng trẻ sáng giá của Bleacher Report.



Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm