Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial chạy bộ và gập bụng 6 múi trên bãi biển

Sau khi trải qua một kỳ Euro thất vọng, ngôi sao trẻ tuổi của MU đang tích cực tập luyện cho mùa giải mới ở CLB.

 Video clip Anthony Martial chạy bộ và gập bụng trên bãi biển.

Trước thềm Euro 2016, Anthony Martial là kỳ vọng của nước Pháp. Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho MU, anh vượt qua sức ép từ giá chuyển nhượng để thi đấu cực kỳ thành công. Martial ghi 16 bàn thắng và có 8 kiến tạo cho đồng đội trên các đấu trường.

Tuy nhiên bước vào giải đấu lớn được tổ chức trên quê nhà, Martial lạc lõng trong kế hoạch của HLV Didier Deschamp. Anh được ra sân trong 3 trận với tổng cộng 68 phút, tức bình quân chưa đầy 25 phút mỗi trận. Đó là một giải đấu đáng quên với Martial.

Chính vì vậy, khi nhiều đồng nghiệp còn đang tận hưởng nắng gió ở những bãi biển xinh đẹp thì Martial ra sức tập luyện. Anh còn nhờ người em họ quay clip chạy bộ trên bờ biển, gập bụng trên bãi cát và đăng tải trên Instagram cá nhân với chú thích: “Tập luyện ở thiên đường hạ giới với người em @ tommy_91270”. Đoạn video clip như một thông điệp gửi tới tân HLV Mourinho rằng Martial đã sẵn sàng.

Cũng giống Marcus Rashford, Martial sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí gay gắt từ các tiền đạo tân binh chất lượng như Ibrahimovic và Mkhitaryan. Thử thách sẽ được nhân lên khi MU có lẽ còn chiêu mộ thêm một số ngôi sao trên hàng công.

Do quy định của UEFA bắt buộc các CLB phải cho cầu thủ dự Euro nghỉ tối thiểu 3 tuần nên Martial sẽ không tham dự chuyến du đấu hè 2015 của MU tới Trung Quốc. Anh chỉ trở lại trong trận tri ân Rooney của đội nhà với Everton vào ngày 3/8.

Martial hiện sống trong cảnh "phòng đơn gối chiếc" sau khi ly thân với vợ Samantha. Tiền đạo của MU bị phát hiện "ăn vụng" với mỹ nữ Emily Wademan khi hai người vui chơi ở Paris hồi đầu năm. Người đẹp này từng lọt vào tới vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2013.

MU chờ sức mạnh từ bộ đôi 'MM'

Barca sống nhờ “MSN”, với Suarez, Neymar và Messi. Real có “BBC”, gồm Benzema, Bale và Ronaldo. Thì giờ đây, MU cũng cho ra đời bộ đôi "MM" (Mourinho và Martial).

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm