Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic phá kỷ lục ở MU dù chưa thi đấu

Bản hợp đồng chiêu mộ siêu sao Ibrahimovic thu hút sự chú ý đông đảo của người hâm mộ và nó giúp tiền đạo người Thụy Điển lập thêm 1 kỷ lục ở đội bóng mới.

Hôm 1/7, tài khoản Instagram của MU đăng bức ảnh Ibrahimovic mặc áo đấu của CLB trong buổi ra mắt. Tính đến nay, bức ảnh đạt 529.000 lượt thích. Đó là kỷ lục trong lịch sử dùng mạng xã hội của CLB này.

Ngoài ra, thông tin và hình ảnh về Ibrahimovic còn góp mặt ở 4 vị trí trong top 6 chia sẻ nhiều nhất.

Trước khi lập kỷ lục về số lượt yêu thích trên mạng xã hội, Ibrahimovic còn lập kỷ lục về sức mạnh. Trong buổi kiểm tra y tế, ngôi sao người Thụy Điển đã phá kỷ lục về điểm số của 1 bài test sức mạnh.

Ibrahimovic anh 1
Bức ảnh phá kỷ lục về lượt yêu thích của MU trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ báo giới Anh, Ibrahimovic sẽ không tham gia chuyến du đấu với MU. Anh được cấp phép nghỉ dài vì bận tham dự kỳ Euro vừa rồi. Guardian cho biết Mourinho dự định ra mắt Ibrahimovic trong trận giao hữu với Galatasaray vào ngày 30/7 hoặc Everton ngày 3/8.

Ibrahimovic ký hợp đồng với MU ngày 2/7. Đội tuyển Thụy Điển của anh bị loại khỏi Euro vào ngày 22/6. Theo luật FIFA, cầu thủ phải được nghỉ ít nhất 3 tuần sau Euro. Điều đó có nghĩa Ibrahimovic đủ điều kiện để tham dự chuyến du đấu 8 ngày ở Trung Quốc nhưng HLV Mourinho quyết định cho anh nghỉ dài hơn.

Pogba, Ibrahimovic bị phát hiện ăn tối cùng nhà hàng

Một đầu bếp kiêm chủ nhà hàng tại Los Angeles tiết lộ những bằng chứng cho thấy ngày Pogba trở lại Old Trafford đã không còn xa.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm