Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho miêu tả Ibrahimovic trong ba từ

Tân thuyền trưởng MU đã dành những lời có cánh để khen ngợi tài năng của tiền đạo người Thụy Điển.

Mourinho và Ibrahimovic đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi còn làm việc tại Inter. Và sau nhiều năm xa cách, bộ đôi này một lần nữa khiến người hâm mộ háo hức khi cùng nhau chọn Old Trafford làm điểm dừng chân tiếp theo.

Chia sẻ trên tờ Goal, tân thuyền trưởng của MU thừa nhận Ibrahimovic là một trong những cầu thủ ông yêu thích nhất và không quên dành những lời có cánh để khen ngợi tài năng của Zlatan.

"Tôi sẽ dùng ba từ để miêu tả về Ibra. "Chiến thắng"- cậu ấy sinh ra để giành các danh hiệu. "Ghi bàn"- Zlatan là một tay săn bàn thiên bẩm và "Hài hước"- đừng để vẻ bề ngoài hầm hố đánh lừa, Zlatan là một người vô cùng hòa đồng", Mourinho chia sẻ.

mourinho mieu ta ibra anh 1
Ibrahimovic sẽ khoác áo "Quỷ đỏ" trong ít nhất một mùa giải.

Dù đã chính thức ra mắt CĐV MU nhưng Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ không cùng CLB mới tham dự chuyến du đấu Trung Quốc vào cuối tháng này bởi anh đang trong kỳ nghỉ tại Mỹ.

Theo luật hiện hành của FIFA, tất cả cầu thủ sau khi tham dự một giải đấu chính thức phải có ít nhất ba tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào giải đấu kế tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc Ibrahimovic sẽ không kịp trở về để tham gia những trận đấu của "Quỷ đỏ" tại cúp giao hữu ICC.

Ngoài ra, "Người đặc biệt" còn cho biết, Wayne Rooney, Chris Smalling và Marcus Rashford, ba cầu thủ tham dự Euro 2016 vẫn sẽ có tên trong đội hình MU tham dự Tour du đấu Trung Quốc nhưng nhiều khả năng sẽ không ra sân để đảm bảo thể lực tốt nhất  cho mùa giải mới.

Tại giải giao hữu ICC (International Champions Cup), MU sẽ có cuộc chạm trán với Dortmund  và Man City lần lượt vào ngày 22 và 25/7. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh, Thượng Hải và Thâm Quyến.

Không cẩn thận, MU sẽ mất cả lịch sử

Nhiều năm trước, vài cổ động viên quá khích từng dè bỉu gã hàng xóm ồn ào vì cách làm chuyển nhượng của mình. Nhưng khi mà thế thời thay đổi, MU giờ cũng chẳng khác gì Man City.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm