Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial buồn cười mỗi khi Van Gaal tức giận

Trong bài phỏng vấn của tờ RTL, Anthony Martial chia sẻ anh thường xuyên phải hứng chịu cơn giận của Louis van Gaal nhưng lại cảm thấy thích thú với điều đó.

“Mỗi khi tôi chuyền sai địa chỉ hoặc mất bóng trên sân tập, âm thanh đầu tiên tôi nghe thấy chính là tiếng hét của ông ấy”, Martial vui vẻ chia sẻ. Cũng theo Martial, sở dĩ Louis van Gaal cáu kỉnh như vậy bởi HLV người Hà Lan đang quá nỗ lực hoàn thiện anh.

“Tôi cười vì những câu mắng mỏ đó rất có ích cho tôi, ông ấy muốn biến tôi trở thành cầu thủ toàn diện”, Martial bộc bạch.

Martial vui ve khi Louis van Gaal noi gian anh 1
Martial đã được Louis van Gaal chỉ bảo rất tận tình.

Cầu thủ trẻ người Pháp cũng không quên dành những lời có cánh cho Louis van Gaal trong buổi phỏng vấn. Martial cho rằng Louis van Gaal là một HLV giỏi và điệu bộ lạnh lùng thường ngày sẽ ngay lập tức tan biến nếu cả đội giành được kết quả tốt. Không những thế, Louis van Gaal còn giành nhiều lời khuyên đặc biệt cho Martial, góp phần cho mùa giải ra mắt thành công của anh. “Ông ấy luôn thôi thúc tôi tiến bộ liên tục, những lời chỉ bảo của Louis van Gaal khiến tôi tự tin hơn bao giờ hết”, Martial chia sẻ.

Cũng trong buổi phỏng vấn của tờ RTL, Martial khẳng định rằng sự tỏa sáng của những cầu thủ trẻ như Marcus Rashford và Jesse Lingard chính là nguồn sống của Manchester United lúc này.

Anthony Martial nhấn mạnh, việc bị chuyển sang thi đấu ở 2 cánh sẽ không ảnh hưởng đến quyết tâm cống hiến cho Manchester United của anh. Tiền đạo người Pháp cũng khẳng định anh không ghen tị với thành công của đàn em Rashford trong thời gian gần đây: “Tôi không hề ghen tị một chút nào, tôi vui vì thấy cậu ấy ghi bàn đều đặn”.

Martial vui ve khi Louis van Gaal noi gian anh 2
Rashford đang phát triển vượt bậc dưới thời Louis van Gaal.

Cuối cùng, Anthony Martial đã dập tắt mọi lời đồn đoán về tương lai khi có tin rằng anh sẽ chuyển đến PSG mùa giải năm sau để thế chỗ Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo trẻ người Pháp khẳng định anh sẽ tập trung cống hiến cho Manchester United, góp phần tìm lại ánh hào quang của Quỷ đỏ khi xưa.

http://www.skysports.com/football/news/11667/10220693/manchester-uniteds-anthony-martial-says-he-laughs-when-louis-van-gaal-yells

Gia Tú (dịch)

Bạn có thể quan tâm