Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
1.467 kết quả phù hợp
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Mùng 4 Tết, các chợ, trung tâm thương mại đã mở cửa, hoạt động mua bán đang dần trở về bình thường.
Khi nguồn cung ngày càng dồi dào, giá trị nhiều mẫu Pop Mart sụt giảm đáng kể, khiến nhiều người đặt câu hỏi: Đây có phải là kênh đầu tư tiềm năng hay chỉ là một trào lưu ngắn hạn?
Do nhu cầu lễ bái tăng, Bộ Tài chính cho biết giá trông giữ xe máy tại một số điểm tự phát ở đền, chùa nhỏ ngày mùng 1 Tết lên đến 10.000-20.000 đồng, ôtô có nơi 100.000 đồng.
Hôm nay, 29 tháng Chạp, siêu thị mở bán từ 6h sáng, nhiều người TP.HCM dạy từ mờ sáng, vô siêu thị còn gì mua đó.
Khách hàng còn có thể mua cherry Chile nhập khẩu với giá hơn 100.000 đồng/kg trên chợ mạng.
Không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng chung, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà Tết nhờ giải quyết bài toán kinh tế và mang ý nghĩa thiết thực.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Trong không gian ấm cúng của cỗ Tết, bên những câu chuyện râm ran, sự hiện diện của Bia Saigon - thức uống “quốc dân” gắn liền với bao thế hệ người Việt - là không thể thiếu.
Lợi thế kinh tế khi mua hàng theo khối lượng lớn mà Wal-Mart thực hiện đã làm nản lòng các công ty có ý định bắt chước chiến lược đại dương xanh của nó.
Phiên livestream “ShopeeFood Tết Live 12.1” cùng 31 thương hiệu F&B mang đến danh mục món, sản phẩm phong phú cùng hàng nghìn voucher “đỉnh nóc, kịch trần” nhân dịp năm mới.
Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Ida Jia (29 tuổi) lại xếp hàng hàng giờ để được chơi vài phút với Linabell - chú cáo hồng mascot đang rất nổi tiếng tại Disneyland Thượng Hải.
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Nguyên liệu trong các giỏ quà Tết bình dân năm nay thường là nước mắm, hạt nêm và thực phẩm thiết yếu, trong khi các giỏ quà bánh kẹo, rượu bia có giá trên dưới 500.000 đồng.
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.