Essensia Parkway trở thành biểu tượng chinh phục giới tinh anh ra sao?
Ra mắt vào cuối tháng 3, Essensia Parkway mang đến chuẩn sống “Lux-Well” đầu tiên tại khu nam TP.HCM với bộ sưu tập giới hạn 74 sản phẩm cùng Onsen Clubhouse độc bản.
1.467 kết quả phù hợp
Ra mắt vào cuối tháng 3, Essensia Parkway mang đến chuẩn sống “Lux-Well” đầu tiên tại khu nam TP.HCM với bộ sưu tập giới hạn 74 sản phẩm cùng Onsen Clubhouse độc bản.
Loạt mặt bằng đắt đỏ, ế ẩm suốt nhiều năm tại trung tâm TP.HCM đang được sơn sửa và lấp kín trở lại. Tín hiệu tích cực này đến từ việc chủ mặt bằng chấp nhận hạ giá thuê.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.
Giá đồ chơi Labubu tại Mỹ đã tăng sau đợt áp thuế nhập khẩu lên tới 145% với hàng hóa Trung Quốc dưới chính sách mới của ông Trump, khiến người trẻ đắn đo khi mua sắm.
Chuỗi sự kiện ấn tượng “See & Taste The Trends” sẽ đưa bạn đến hành trình khám phá từ giải trí, mua sắm đến check-in vui bất tận tại Crescent Mall.
Hoà trong không khí tự hào hướng về ngày 30/4 lịch sử, chuyến xe "Hành trình Hạnh Phúc 2025" của Saigon Co.op đang lăn bánh trên khắp nẻo đường quê hương với sứ mệnh thiêng liêng.
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng và mạng xã hội ở Mỹ, khiến người hâm mộ xếp hàng dài để sở hữu.
Trả lời chất vấn của cổ đông, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WinCommerce cho rằng thị trường luôn có đối thủ, và "thêm bạn thêm vui".
Crybaby là món đồ chơi của nhà sản xuất blind box Pop Mart, được Lisa lăng xê trong thời gian gần đây.
Lễ hội Nhật Bản - sự kiện thường niên tôn vinh di sản văn hóa và truyền thống phong phú của xứ phù tang, đang diễn ra từ 6/4 đến 20/4 tại Saigon Centre.
Khu vực phía nam TP.HCM tiếp tục khẳng định sức hút với lễ khởi công Essensia Parkway diễn ra ngày 31/3.
Năm 2024, Pop Mart đạt doanh thu kỷ lục gần 1,8 tỷ USD, tăng 107% so với năm trước. Trong đó, Labubu là dòng sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp hơn 20% vào tổng doanh thu của hãng.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Sự phấn khích khi mở hộp đồ chơi bí ẩn (blind box), như Labubu hay Baby Three, có thể khiến người mua sẵn sàng chi tiêu không kiểm soát để có được bộ sưu tập hoàn chỉnh.
Nhiều loại trái cây ngoại nhập từng là hàng xa xỉ nhưng hiện tại có giá mềm đến bất ngờ, như cherry từng có giá cả triệu đồng/kg nay chỉ nhỉnh hơn 100.000 đồng.
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Một lô sản phẩm kem giảm thâm nách và khử mùi Cléo, hộp 1 tuýp 35 gram của công ty TNHH vẻ đẹp Francia, bị Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) yêu cầu thu hồi và tiêu huỷ.
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Mùa Tết đi qua, những món ăn chú trọng dinh dưỡng, nhiều rau và thanh đạm, có lợi cho sức khỏe được mọi người lựa chọn nhằm cân bằng lại sau thời gian vui Tết "thả ga".