Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.467 kết quả phù hợp

mart

Nhung con duong ty USD o trung tam TP.HCM 'hoi sinh' hinh anh

Những con đường tỷ USD ở trung tâm TP.HCM 'hồi sinh'

0

Loạt mặt bằng đắt đỏ, ế ẩm suốt nhiều năm tại trung tâm TP.HCM đang được sơn sửa và lấp kín trở lại. Tín hiệu tích cực này đến từ việc chủ mặt bằng chấp nhận hạ giá thuê.

Labubu gay sot o chau Au hinh anh

Labubu gây sốt ở châu Âu

0

Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.

Con sot Labubu muon mang tai My hinh anh

Cơn sốt Labubu muộn màng tại Mỹ

0

Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng và mạng xã hội ở Mỹ, khiến người hâm mộ xếp hàng dài để sở hữu.

Nha san xuat Labubu thu gan 1,8 ty USD mot nam hinh anh

Nhà sản xuất Labubu thu gần 1,8 tỷ USD một năm

0

Năm 2024, Pop Mart đạt doanh thu kỷ lục gần 1,8 tỷ USD, tăng 107% so với năm trước. Trong đó, Labubu là dòng sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp hơn 20% vào tổng doanh thu của hãng.

Labubu da het thoi, khong con doi gia gap 3 hinh anh

Labubu đã hết thời, không còn đội giá gấp 3

0

Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.

Bay 'moc hau bao' cua Labubu, Baby Three hinh anh

Bẫy 'móc hầu bao' của Labubu, Baby Three

0

Sự phấn khích khi mở hộp đồ chơi bí ẩn (blind box), như Labubu hay Baby Three, có thể khiến người mua sẵn sàng chi tiêu không kiểm soát để có được bộ sưu tập hoàn chỉnh.

Dai gia ban le Takashimaya 'dat cuoc' vao Viet Nam hinh anh

Đại gia bán lẻ Takashimaya 'đặt cược' vào Việt Nam

0

Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.

Xem thêm