Viên kẹo có 33% chất làm thuốc xổ đánh vào nỗi sợ táo bón
Viên kẹo được quảng cáo như "cứu tinh cho người kén rau" thực chất chỉ là nhồi nhét nguyên liệu làm thuốc xổ, trục lợi trên sức khỏe người tiêu dùng.
3 kết quả phù hợp
Viên kẹo được quảng cáo như "cứu tinh cho người kén rau" thực chất chỉ là nhồi nhét nguyên liệu làm thuốc xổ, trục lợi trên sức khỏe người tiêu dùng.
Đi qua những cơn khủng hoảng thực phẩm từ nước tương, cà phê, nước mắm… dễ nhận thấy, hầu hết sự cố này là bệ đỡ cho các chiêu trò marketing của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
Trong chiến dịch truyền thông mới được phát đi của Vinacafe, mọi thành bại của thương hiệu này đều bắt nguồn từ sự sợ hãi.