Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mark Wahlberg không bị ám ảnh thuốc giảm cân như sao Hollywood

Sao phim "Transformers" thấy nhiều đồng nghiệp giảm cân bằng thuốc. Anh không phán xét chuyện này nhưng khuyên mọi người nên tập thể dục.

Trong cuộc phỏng vấn với Page Six, Mark Wahlberg cho biết anh nằm ngoài nỗi ám ảnh của Hollywood về Ozempic và các loại thuốc giảm cân tương tự.

Ozempic là loại thuốc trị tiểu đường loại II có chứa hoạt chất semaglutide gây chán ăn. Vì thế, nhiều ngôi sao lạm dụng thuốc này với mục đích giảm cân nhanh.

Theo công ty theo dõi dữ liệu chăm sóc sức khỏe Komodo Health, mới năm ngoái, hơn 5 triệu đơn thuốc giảm cân Ozempic, Wegovy và các loại thuốc khác được tiêu thụ mạnh, tăng so với chỉ 230.000 đơn vào năm 2019. Mức tăng này tương đương 2.000%.

Mark Wahlberg anh 1

Mark Wahlberg khuyến khích việc tập thể dục thay vì uống thuốc giảm cân. Ảnh: Fox Business.

Mặc dù tuyên bố tránh xa Ozempic, tài tử Transformers khẳng định không phán xét bất kỳ ai chọn phương pháp giảm cân bằng thuốc. Anh nói: "Ai cũng có con đường của riêng mình. Tôi không chỉ trích ai cả. Tuy nhiên, tôi cảm thấy tích cực hơn khi chứng kiến rất nhiều người đạt được cân nặng mong muốn nhờ tập thể dục".

Wahlberg khuyến khích mọi người ăn uống đúng cách và vận động thường xuyên không chỉ vì mục đích giảm cân, mà quan trọng hơn là duy trì sức khỏe, gia tăng tuổi thọ.

"Các bạn sẽ ngạc nhiên về những gì mình đạt được nếu sẵn sàng làm theo điều tôi nói", Wahlberg phát biểu, đồng thời tự hào khoe các con của anh đang học theo thói quen tập thể dục của người cha nổi tiếng.

“Con gái tôi, Grace, giờ là vận động viên cưỡi ngựa. Cô bé đang xây dựng sức mạnh để điều khiển loài vật cực kỳ mạnh mẽ này. Grace luôn trong trạng thái tập luyện và tôi tự hào khi con gái 13 tuổi sống kỷ luật", Wahlberg bày tỏ.

Mark Wahlberg và gia đình rời dinh thự triệu USD ở Hollywood để chuyển đến sống tại Las Vegas từ tháng 10/2022. Hồi tháng 3, anh thông báo khai trương nhà hàng thứ hai. Tài tử kể cuộc sống của các con trở nên tốt hơn sau khi chuyển đến đây.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

11.500 người đình công và tương lai hỗn loạn của Hollywood

Cuộc đình công quy mô lớn diễn ra trong bối cảnh nhân viên và hãng phim Hollywood đều gặp khó khăn về tài chính.

Sự độc hại của thời trang thảm đỏ

Trang phục thảm đỏ của Phạm Băng Băng, Zendaya và các sao nữ có thể rất quyến rũ, nhưng chúng thường được làm từ loại vải gây hại cho môi trường.

Miss Grand Thailand - thành công từ tai tiếng

Miss Grand Thailand 2023 kết thúc tốt đẹp sau một tháng bị bủa vây bởi ồn ào. Chiến thắng của Aoom Thaweeporn được nhận định xứng đáng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm