Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marilyn Monroe phiên bản của 'Bond girl' Léa Seydoux

Ngôi sao gốc Pháp được nhận xét đẹp quyến rũ khi hóa thân thành Marilyn Monroe - biểu tượng gợi cảm của điện ảnh thế giới.

Lea Seydoux anh 1

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue phát hành vào tháng 1, diễn viên Léa Seydoux gây chú ý khi hóa thân thành "biểu tượng gợi cảm" Marilyn Monroe. Ngôi sao gốc Pháp tạo dáng cuốn hút khi nude và nhận được nhiều lời khen nhờ vóc dáng gợi cảm.

Lea Seydoux anh 2

Nữ diễn viên trang điểm đơn giản với phần nhấn chủ yếu vào đôi môi đỏ nổi bật trên làn da trắng muốt. Cô khiến khán giả nhớ lại Marilyn Monroe khi xuất hiện với mái tóc sáng màu, gợn sóng nhẹ.

Lea Seydoux anh 3

Khác với hình ảnh thường thấy của Léa Seydoux, trong sự trở lại này, cô trở nên nữ tính, quyến rũ như hình ảnh của Marilyn Monroe - "huyền thoại gợi cảm" của điện ảnh thế giới.

Lea Seydoux anh 4

Giống với hàng loạt phim bom tấn phải trì hoãn lịch công chiếu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bộ phim No Time To Die với sự góp mặt của Léa Seydoux bị hoãn chiếu tới tháng 4/2021. Trước đó, phim dự kiến ra mắt ngày 3/4/2020.

Lea Seydoux anh 5

4 năm trước, Léa Seydoux hóa thân thành nàng Bond Girl yêu kiều, quyến rũ trong Spectre. Nữ diễn viên từng thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang theo phong cách phi giới tính - như những gì cô thể hiện trong Blue is the warmest colour.

Lea Seydoux anh 6

Léa Seydoux sinh ngày 1/7/1985, là diễn viên kiêm người mẫu. Cô là cháu gái của Jérôme Seydoux - chủ tịch Pathé - công ty sản xuất và thiết bị phim lớn nhất thế giới và cũng là cháu gái của Nicolas Seydoux - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành hãng sản xuất phim Gaumont.

Lea Seydoux anh 8

Blue is the Warmest Colour là một trong những bộ phim thành công vang dội trong sự nghiệp của Léa Seydoux. Đây là bộ phim đồng tính nữ đầu tiên trong lịch sử nhận giải Càng Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes. Dù trước đó, tác phẩm với nhiều cảnh nóng trần trụi này đã bị giới phê bình đánh giá là vượt khỏi giới hạn nghệ thuật.

Irina Shayk được khen cuốn hút trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, người mẫu Irina Shayk nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài quý phái, phong cách tạo dáng cuốn hút.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm