Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk được khen cuốn hút trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, người mẫu Irina Shayk nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài quý phái, phong cách tạo dáng cuốn hút.

nguoi mau Nga Irina Shayk anh 1

Trong bộ ảnh mới nhất hợp tác với nhà thiết kế Oscar de la Renta, người mẫu Irina Shayk nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ vẻ ngoài quý phái.

nguoi mau Nga Irina Shayk anh 2

Giống với những lần trước đó, người mẫu gốc Nga trang điểm đơn giản với tông màu nude chủ đạo. Irina Shayk được nhận xét có gương mặt góc cạnh cuốn hút, nhất là khi cô thể hiện thần thái lạnh lùng.

nguoi mau Nga Irina Shayk anh 3

Trong hầu hết tấm ảnh, người đẹp Nga tạo dáng đơn giản, nhìn thẳng vào ống kính. Ở tuổi 34, Irina Shayk là cái tên được nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế săn đón để quảng bá cho sản phẩm mới.

nguoi mau Nga Irina Shayk anh 4

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Đức số tháng 12/2020, Irina Shayk khoe dáng trong những bộ trang phục cổ điển pha chút gợi cảm, hiện đại và đính đá cầu kỳ.

nguoi mau Nga Irina Shayk anh 5

Ngoài những bức ảnh mang tính thời trang cao cấp, tình cũ Ronaldo cũng phát huy thế mạnh với loạt ảnh khoe dáng gợi cảm. Khi diện bikini, Irina Shayk được khen có vóc dáng đồng hồ cát, cơ bụng săn chắc dù đã trải qua sinh nở.

nguoi mau Nga Irina Shayk anh 6

Sau mối tình với Bradley Cooper, Irina Shayk vướng tin hẹn hò với doanh nhân Vito Schnabel hồi cuối tháng 3. Theo The Sun, anh sở hữu nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, là nhân vật có tiếng trong ngành thời trang. Theo Daily Mail, dân trong nghề gọi Vito Schnabel là "trai hư khét tiếng". Trước khi vướng tin hẹn hò Irina Shayk, anh từng qua lại với hai mỹ nhân là siêu mẫu Heidi Klum và diễn viên Amber Heard.

nguoi mau Nga Irina Shayk anh 7

Cuộc sống năm 2020 của Shayk xoay quanh chuyện hẹn hò bạn trai và tình yêu đã làm cô thay đổi như thế nào sau những lần đổ vỡ. Ở cuộc phỏng vấn gần nhất, Shayk chia sẻ đang rất hài lòng về bản thân.

Rapper Lizzo thú nhận ghét cơ thể mình

Lizzo tâm sự cô cảm thấy chán ghét cơ thể của mình và thường xuyên đặt câu hỏi: "Tại sao tôi lại như vậy?".

Thiên An

Bạn có thể quan tâm