Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcus Rashford bị chỉ trích

Cựu hậu vệ Paul Parker không thích cách đi bóng theo kiểu "nhắm mắt" kèm theo sự cầu may của Marcus Rashford.

Tiền đạo người Anh được cho là chưa đóng góp nhiều vào lối chơi của MU.

"Marcus Rashford xứng đáng được tôn trọng vì những bàn thắng. Tuy nhiên, cậu ấy cần đóng góp thêm những thứ khác cho đội bóng. Điều này, Rashford chưa bao giờ làm được", Paul Parker chia sẻ với Goal. "Rashford cứ cố rê bóng qua 3 hậu vệ với đôi mắt nhắm nghiền và cầu may".

"Nhìn chung, tôi không thích những gì chứng kiến từ màn trình diễn của Rashford. Dù vậy, cũng rất khó để cất cậu ấy lên băng ghế dự bị vì những cầu thủ tấn công khác thậm chí còn chơi tệ hơn nữa", cựu hậu vệ MU nhấn mạnh.

Rashford là nguồn cung cấp bàn thắng chính của "Quỷ đỏ" trong mùa 2022/23. Tính riêng ở mặt trận Premier League, tiền đạo 25 tuổi ghi 9 bàn và đóng góp 3 kiến tạo sau 20 trận.

Trong trận thua 2-3 của MU trước Arsenal hôm 22/1, Rashford tiếp tục nổ súng. Chân sút người Anh có pha xử lý khéo léo vượt qua Thomas Partey trước khi tung cú sút đẹp mắt từ ngoài vùng cấm, đánh bại Aaron Ramsdale.

Tính tổng cộng, tiền đạo 25 tuổi ghi 17 bàn cho đến thời điểm này của mùa giải 2022/23. Cần nhớ rằng thành tích ghi bàn tốt nhất Rashford từng có trong màu áo MU trước đây là 22 bàn ở mùa 2019/20.

HLV Erik ten Hag giữ đúng lời hứa hồi mùa hè, khi nhận thấy tài năng và sự chăm chỉ của Rashford. Chiến lược gia người Hà Lan xây dựng một hệ thống để phát huy tốt nhất khả năng của tiền đạo tuyển Anh.

MU trước đó sớm kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với chân sút sinh năm 1997. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận nhà vô địch nước Anh 20 lần đang đàm phán để trao cho Rashford một bản hợp đồng dài hạn.

Rashford có giai đoạn sa sút phong độ khi tịt ngòi tới 15 trận liên tiếp ở lượt về mùa giải 2021/22. Nhà cầm quân người Hà Lan giúp chân sút 25 tuổi lấy lại phong độ tốt ở mùa giải này.

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU Sau trận thua Arsenal 2-3 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23, thuyền trưởng Man United cho rằng các học trò đã mắc quá nhiều sai lầm "không chấp nhận được".

MU bị bắt bài

Arsenal có cách tiếp cận trận đấu rất hay, khiến MU gần như chịu trận và nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Chelsea có thể chi hơn 180 triệu euro đón tiếp 2 tân binh

Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea chưa dừng lại. Họ có ý định chiêu mộ thêm Enzo Fernandez và Moises Caicedo với mức giá hơn 180 triệu euro trong tháng 1/2023.

Gareth Bale dự giải với nhiều tay golf chuyên nghiệp

Gareth Bale thông báo sẽ tham gia sự kiện PGA Tour chỉ hai tuần sau khi tuyên bố giải nghệ.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm