Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea có thể chi hơn 180 triệu euro đón tiếp 2 tân binh

Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea chưa dừng lại. Họ có ý định chiêu mộ thêm Enzo Fernandez và Moises Caicedo với mức giá hơn 180 triệu euro trong tháng 1/2023.

Chelsea don 2 tan binh anh 1

Guardian, BBC hay Goal đồng loạt xác nhận Chelsea quay trở lại với thương vụ Enzo Fernandez. Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2022 có mức phí phá vỡ hợp đồng với Benfica lên tới 120 triệu euro. Hồi đầu tháng, "The Blues" đàm phán để hy vọng đối tác hạ giá bán nhưng không thành. Khả năng CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ chấp nhận bỏ ra 120 triệu euro để sở hữu Fernandes.

Chelsea don 2 tan binh anh 2

Chưa dừng lại ở đây, các nguồn tin trên tiết lộ Chelsea vừa bị Brighton từ chối lời đề nghị 62 triệu euro dành cho Moises Caicedo. Chelsea sẽ hỏi mua một lần nữa với lời đề nghị tốt hơn. Khi ấy, họ sẽ tiêu tốn hơn 180 triệu euro cho 2 tân binh tiếp theo. CLB thành London làm vậy vì họ cần nâng cấp tuyến giữa trong bối cảnh N'Golo Kante chấn thương và sắp hết hợp đồng. Tương tự, Jorginho cũng có khả năng rời đội bóng.

Chelsea don 2 tan binh anh 3

Chelsea là đội bóng chi mạnh tay nhất trong tháng 1/2023. Gần nhất, họ công bố thương vụ Noni Madueke từ PSV với giá 35 triệu euro. Là một cầu thủ chạy cánh phải thuận chân trái, Madueke được biết đến với sự nhanh nhẹn và kỹ thuật. Anh thường đánh bại hậu vệ bằng những động tác đảo chân khó nắm bắt. Ngoài ra, Madueke cũng khá mạnh mẽ trong các pha tranh chấp.

Chelsea don 2 tan binh anh 4

Trước đó, Chelsea bỏ ra khoảng 100 triệu euro bao gồm cả phụ phí để mang về một cầu thủ chạy cánh khác là Mykhaylo Mudryk. Tân binh người Ukraine được kỳ vọng giúp hàng công "The Blues" giải quyết nhiều vấn đề. Ở trận ra mắt hòa Liverpool 0-0 hôm 21/1, Mudryk có màn trình diễn rất hứa hẹn.

Chelsea don 2 tan binh anh 5

Trong cơn bĩ cực, "The Blue" chấp nhận chi 17 triệu euro để mượn Joao Felix trong 6 tháng. Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid có khởi đầu hứa hẹn trước Fulham, trước khi nếm trái đắng vì nhận thẻ đỏ và bị treo giò 3 trận.

Chelsea don 2 tan binh anh 6

Benoit Badiashile tiêu tốn của Chelsea số tiền lên tới 38 triệu euro. Trung vệ 21 tuổi chuyển đến sân Stamford Bridge từ AS Monaco. Badiashile, cao 1,8 m, là trung vệ có lối chơi dũng mãnh. Khả năng đánh chặn, cắt bóng của trung vệ Pháp được đánh giá cao.

Chelsea don 2 tan binh anh 7

Đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ tiền vệ trẻ Andrey Santos từ Vasco da Gama với giá 12,5 triệu euro. Santos, sinh năm 2004, còn non kinh nghiệm và được xem là sự đầu tư cho tương lai.

Chelsea don 2 tan binh anh 8

Tiền đạo Datro Fofana đến từ Molde FC, giá 12 triệu euro, là tân binh đầu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Fofana được mệnh danh là "Didier Drogba mới" nhờ lối chơi mạnh mẽ, tốc độ. Anh được đánh giá cao ở khả năng tỳ đè, bứt tốc và chạy chỗ tìm khoảng trống. Chân sút trẻ người Bờ Biển Ngà có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung phong lẫn chạy cánh.

Ziyech ghi bàn từ giữa sân Ngôi sao tấn công của Chelsea nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Morocco trong chiến thắng 3-1 trước Gruzia ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Chelsea, Liverpool cầm chân nhau ở giữa bảng xếp hạng

Tối 21/1 (giờ Hà Nội), Chelsea và Liverpool chia điểm sau trận hòa 0-0 tại Anfield ở vòng 21 Premier League.

Canh bạc của Chelsea

Màn thể hiện của các tân binh mùa đông có thể cứu rỗi mùa giải bết bát của “The Blues” hoặc làm trầm trọng thêm mớ hỗn độn mà họ đang mắc phải.

Chelsea mua sắm nhiều hơn 4 giải hàng đầu châu Âu cộng lại

Số tiền chuyển nhượng của La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1 trong phiên chợ đông 2023 chưa bằng một nửa mức chi tiêu của CLB chủ sân Stamford Bridge.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm