Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo tức điên khi trọng tài từ chối thổi penalty

Hậu vệ của tuyển Brazil tỏ ra không hài lòng khi trọng tài Cuneyt Cakir từ chối thổi phạt penalty ở cuối trận gặp Mexico.

Đội chủ nhà World Cup 2014 tấn công áp đảo trong suốt thời gian trận gặp Mexcio. Tất cả những phương án nhằm xuyên thủng mành lưới đối phương đều được các cầu thủ Brazil tiến hành, nhưng đáng tiếc là họ thiếu một chút may mắn để thành công.

 

Tình huống gây tranh cãi đáng chú ý nhất trong trận gặp Mexico là pha ngã của Marcelo trong vòng 16m50 ở phút 88. Trong buổi phát biểu sau trận, hậu vệ trái của Brazil cho rằng trọng tài cần phải thổi phạt penalty đối với Mexico.

Trên trang Goal, anh chia sẻ: “Khi tôi đang có bóng, Raul Jimenez đẩy vào vai tôi. Đó phải là quả penalty, bởi tình huống xảy ra trong vòng 16m50. Nếu không bị đẩy, tôi có thể chuyền bóng cho một đồng đội”.

Phát biểu của Marcelo cũng nhận được sự ủng hộ của thủ quân Thiago Silva. Trung vệ của tuyển Brazil cho rằng, đáng lẽ trọng tài cần phải thổi penalty. Trong buổi phát biểu sau trận, anh cho biết: “Tôi ở phía sau và thấy đó là một tình huống phạm lỗi”.

Dù Brazil không thể đánh bại Mexico, nhưng Thiago Silva tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Anh chia sẻ: “Chúng tôi chơi tốt hơn so với trận gặp Croatia. Tuyển Brazil có bước tiến lớn khi đối đầu Mexico. Tuy nhiên, nhiều người có lẽ không tin điều này khi chúng tôi không có kết quả như mong đợi”.

Sau 2 lượt trận đầu ở bảng A World Cup 2014, đội chủ nhà vẫn giữ được vị trí số 1 với 4 điểm. Chỉ cần hòa ở trận cuối gặp Cameroon, thầy trò HLV Scolari sẽ chính thức đoạt vé vào vòng tiếp theo.

Neymar hứng chịu những pha vào bóng ác hiểm của Mexico

Cầu thủ Mexico không ngại thực hiện những pha phạm lỗi thô bạo nhằm ngăn cản Neymar đi bóng. "Tiểu Pele" và đồng đội phải hứng chịu 18 cú vào bóng của đối phương.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm