Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maradona làm cha ở tuổi 52

Cô bồ cũ Veronica Ojeda vừa sinh cho huyền thoại bóng đá người Argentina một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu và đặc biệt có chiếc mũi "y đúc" bố.

Maradona làm cha ở tuổi 52

Cô bồ cũ Veronica Ojeda vừa sinh cho huyền thoại bóng đá người Argentina một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu và đặc biệt có chiếc mũi "y đúc" bố.

Cậu bé chào đời bằng phương pháp đẻ mổ vào lúc 23h57 ngày 13/2 tại bệnh viện Buenos Aires, nặng 3,2kg và được đặt tên là Diego Fernando. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con người đẹp Veronica Ojeda đều rất tốt. Thông tin này được chính bác sỹ riêng của Maradona - Alfredo Cahe - xác nhận.

Tuy nhiên, tới thời điểm này, Maradona vẫn chưa thể tới thăm bé yêu mới chào đời bởi lẽ "cậu bé vàng" đang thực hiện vai trò Đại sứ thể thao của UAE tại Dubai. Những người thân cận cũng không biết chính xác khi nào ông có thể quay về Argentina để nhận con trai. 

Cô bồ cũ Veronica Ojeda vừa hạ sinh cho Maradona một bé trai kháu khỉnh.

Tháng 10 năm ngoái, Diego Maradona kết thúc chuyện tình 8 năm với bồ trẻ Ojeda (33 tuổi) khi cô đang mang bầu 5 tháng. Nguyên nhân chủ yếu là do sức ép từ vợ cũ - bà Claudia Villafance - và hai cô con gái Dalma và Giannina.

Ba người phụ nữ này chẳng ưa gì cô bồ xinh đẹp của Maradona, họ càng chẳng vui vẻ gì khi biết Ojeda đang mang trong mình quý tử của "cậu bé vàng". Mẹ con nhà Claudia liên tục gây sức ép buộc Maradona phải chia tay bạn gái và yêu cầu ông không nhận con đồng thời không cho phép đứa trẻ mang họ Maradona khi sinh ra. 

Tuy nhiên, đứa trẻ vẫn mang họ cha - Diago - khi chào đời. Maradona thừa nhận Fernando là con trai ông, đồng thời chịu trách nhiệm trong việc nuôi dưỡng cậu bé. Đây là đứa con thứ 4 của "cậu bé vàng". Ngoài hai cô con gái lớn - Dalma và Giannina, người con thứ ba của Maradona là cầu thủ hiện đang chơi cho giải hạng thấp ở Italy - Diego Sinagra. Tuy nhiên, anh cả Sinagra lại không may mắn như cậu em mới chào đời Fernando khi huyền thoại người Argentina nhất quyết không nhận anh mặc cho tòa án khẳng định mối quan hệ cha con giữa hai người.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm