Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maradona làm anh hùng cứu mỹ nhân

Bạn gái của Maradona đã có lời qua tiếng lại với các CĐV CLB Al Shabab trên khán đài. Thấy vậy, "cậu bé vàng" lập tức lên bênh vực.

Maradona làm anh hùng cứu mỹ nhân

Bạn gái của Maradona đã có lời qua tiếng lại với các CĐV CLB Al Shabab trên khán đài. Thấy vậy, "cậu bé vàng" lập tức lên bênh vực.

>> Top 10 HLV hưởng lương cao nhất thế giới
>> 10 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại
>> Những danh thủ hám tiền nhất làng túc cầu

Không chỉ làm anh hùng trên sân bóng Maradona còn khiến ghi điểm với người hâm mộ bằng việc chứng tỏ bản lĩnh đàn ông đích thực khi chạy lên khán đài giải cứu bạn gái của mình và các cầu thủ khỏi bị đuổi đánh.

Maradona tuy tính tình gàn dỡ nhưng lại rất "đàn ông"

 

Sự việc diễn ra vào hôm 29/3 trong trận đấu mà đội Al Wasl do Maradona dẫn dắt để thua 0-2 Al Shabad tại giải VĐQG UAE diễn ra trên sân Manzar Al. Sự việc bắt nguồn từ 1 nhóm VCĐ Nam Mỹ, chủ yếu là Argentina, trong đó có cả bạn gái của Maradona là Veronica Ojeda đồng loạt chửi bới, xúc phạm đến Ciel - cầu thủ người Brazil của đội Shabad khi anh này ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Không rõ cô nàng Veronica Ojeda cãi nhau với các CĐV Al Shabab về vấn đề gì nhưng tình hình có vẻ rất căng thẳng. Đến cả cảnh sát có mặt trên sân cũng phải can thiệp để tránh chuyện đáng tiếc xảy ra. Còn Maradona khi ấy đang ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Vốn nóng máu sẵn khi Al Wasl bị dẫn 2-0 ngay trên sân nhà, thấy bạn gái gặp chuyện, ông liền lao lên khán đài với ánh mắt rất đáng sợ.

Bênh bạn gái, Maradona sửng cồ với CĐV

Tức giận vì thấy cầu thủ đội nhà bị lăng mạ nhóm CĐV của Shabad đã quay sang tấn công đám CĐV Nam Mỹ trên bất kể trong đó có nhiều phụ nữ. Chỉ khổ cho Maradona vốn đã ục ịch nhưng thấy thế liền chạy lên khán đài cùng các cầu thủ Al Wasl để giải cứu cho bạn gái cũng như các CĐV khác. Trong lúc chạy ra xe ngoài SVĐ, bạn gái của cầu thủ Al Wasl là Mercier bị té cầu thang trẹo chân. Rất may là Maradona cùng Mercier đã có mặt kịp thời để dìu cô này lên xe, không bị tấn công.

Sau trận đấu Maradona đã rất tức giận trước hành động khiếm nhã của đám CĐV đội Al Shabad: “Đó là hành động của những kẻ hèn nhát. Họ chỉ tấn công phụ nữ và không dám đối mặt với đàn ông. Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy rất khó chịu với người hâm mộ. Nếu họ có tức giận với tôi, họ cũng không nên đổ sự tức giận lên đầu phụ nữ. Đó không phải là hành động của những người hâm mộ thực sự”, Maradona cho biết.

Từ khi huấn luyện Al Wasl đến giờ, Maradona chưa đem lại nhiều thành tích nổi bật nhưng với hành động “anh hùng” này đám học trò cùng các CĐV của Al Wasl sẽ nể Maradona phải biết.

Hoàng Tâm

Theo Infonet.vn

Hoàng Tâm

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm