Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manulife ra mắt bộ sản phẩm trong bối cảnh bình thường mới

Manulife Việt Nam vừa ra mắt bộ sản phẩm bổ trợ khấu trừ phí bảo hiểm rủi ro, thiết thực với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Đây là bộ sản phẩm bổ trợ có tính năng bảo vệ nhiều hơn, giá trị tích lũy cao và linh hoạt, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau khi được mua kèm với giải pháp bảo hiểm đầu tư “Manulife - Điểm tựa đầu tư” hay các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung.

Bộ sản phẩm mới của Manulife này hứa hẹn giúp gia tăng giá trị của gói bảo hiểm. Thêm vào đó, phí bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ mới này được tái đầu tư vào sản phẩm chính, mang đến hình thức tiết kiệm độc đáo cho khách hàng.

Được phát triển dựa trên mong muốn và hành vi của khách hàng để thích nghi với trạng thái bình thường mới, sản phẩm có thể đáp ứng các nhu cầu bảo hiểm tích hợp đầu tư, tích lũy cho bản thân và gia đình.

Manulife anh 1

Manulife Việt Nam mới ra mắt bộ sản phẩm bổ trợ khấu trừ phí bảo hiểm rủi ro.

Chia sẻ về ý nghĩa của bộ sản phẩm bổ trợ thế hệ mới này, ông Phùng Bá Khang - Giám đốc Sản phẩm của Manulife Việt Nam - cho biết, sản phẩm này giúp định hình lại các giải pháp bảo hiểm và khơi dậy niềm tin của người tiêu dùng.

“Việc điều chỉnh những quyền lợi sản phẩm cốt lõi dựa vào nhu cầu và cảm nghĩ của khách hàng đã giúp chúng tôi cá nhân hóa các giải pháp bảo hiểm của mình, đồng thời thích ứng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bảo hiểm hiện nay. Bộ sản phẩm bổ trợ khấu trừ phí bảo hiểm rủi ro mới của Manulife Việt Nam đã được cải tiến hơn nhằm mang đến sự bảo vệ toàn diện, an tâm về sức khỏe và tài chính cho từng khách hàng”, ông Khang chia sẻ.

Bộ sản phẩm này có thể mang đến nhiều lợi ích phù hợp với nhu cầu của khách hàng như bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình, gia tăng giá trị tiết kiệm và linh hoạt trong các kế hoạch tài chính.

Manulife Việt Nam đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng với giải pháp số hóa eClaims. Qua đó, khách hàng có thể yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến và nhận quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng.

Ông Khang cho biết thêm: “Cuộc sống không ngừng thay đổi có thể mang đến những rủi ro không thể lường trước và chúng ta phải liên tục thích ứng với nó. Luôn sẵn sàng cho những điều bình thường mới chính là lời nhắc nhở quan trọng đối với mọi người. Manulife Việt Nam luôn đồng hành để mang đến sự bảo vệ toàn diện dành cho khách hàng, gia tăng giá trị tiết kiệm và sự linh hoạt trong các kế hoạch bảo hiểm và đầu tư”.

Độc giả tìm hiểu thêm về những giải pháp bảo hiểm của Manulife Việt Nam tại manulife.com.vn hoặc hotline: 19001776.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm