Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạng xã hội hẹn hò, kết bạn dành cho người độc thân ra mắt

Chạy thử nghiệm từ tháng 10/2013, đến nay, likeyou.vn đã thu hút hơn 40.000 thành viên và trở thành mạng hẹn hò tin cậy cho những người độc thân trên 18 tuổi.

Tham gia vào likeyou.vn, các thành viên được kết bạn, trò chuyện và hò hẹn trực tuyến, cũng như có thể kết nối, làm quen và gặp gỡ ngoài đời thực thông qua sự kiện offline Hẹn hò tốc độ được tổ chức hàng tháng.

Hẹn hò tốc độ
Hẹn hò tốc độ được tổ chức hàng tháng tại các địa điểm lãng mạn là cơ hội gặp gỡ, kết bạn cho các thành viên.

Hẹn hò tốc độ chính là hoạt động nổi bật, đáng chú ý nhất của likeyou.vn. Bên cạnh trang Hẹn hò tốc độ online, nơi các thành viên có thể kết bạn, chia sẻ và hẹn hò trực tuyến, likeyou.vn còn tổ chức các chương trình Hẹn hò tốc độ offline để tạo cơ hội gặp gỡ, làm quen trực tiếp ngoài đời cho các thành viên, từ đó tạo cơ sở tiến tới các mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Bên cạnh đó, likeyou.vn còn có tính năng Chat video, giúp người dùng có thể nghe giọng nói thật và nhìn hình ảnh thật của đối phương. Tính năng Dòng ảnh, Top 100 giúp hồ sơ của thành viên được nổi bật và dễ dàng thu hút sự quan tâm của các thành viên khác trong hệ thống.

Hiện tại, trong số hơn 40.000 thành viên của likeyou.vn, 90% là nam, nữ độc thân trong độ tuổi 18 đến 35, có mong muốn tìm kiếm những mối quan hệ nghiêm túc. Mỗi tháng, likeyou.vn đón nhận khoảng 5.000 lượt đăng ký mới.

Thông qua đối tác chính thức lycrp.com, likeyou đưa ra hai hình thức hợp tác với các website khác để chia sẻ và mở rộng tập người dùng, trong đó chương trình đối tác domain cho phép các website khác dùng chung cơ sở dữ liệu của likeyou.vn. Đối tác chỉ cần trỏ domain mình đang sở hữu về địa chỉ IP của likeyou.vn là đã được sở hữu một website hẹn hò mới, riêng biệt và có sẵn lượng người dùng của likeyou.vn. Đây là một hình thức hợp tác mang tính bền vững, lâu dài và góp phần tăng trưởng đáng kể lượng thành viên mới.

M.A

Bạn có thể quan tâm