Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạng xã hội Bigo kỷ niệm 6 năm phát triển tại Việt Nam

6 năm đồng hành cùng người dùng Việt của Bigo là hành trình chắp cánh tài năng trẻ, góp phần phát triển ngành công nghiệp livestream giải trí tại Việt Nam.

Gia nhập Việt Nam vào năm 2016, đến nay Bigo Live là ứng dụng livestream giải trí hàng đầu về số lượng người dùng hoạt động trung bình hàng ngày (DAU). Sự kiện thổi nến mừng sinh nhật Bigo Live năm 2022 đánh dấu 6 năm tăng trưởng bất chấp đại dịch Covid-19 của mạng xã hội này, đồng thời là dịp để người dùng nhìn lại những đóng góp tích cực của Bigo Live trong thời gian hoạt động tại Việt Nam.

Chắp cánh ước mơ của streamer tài năng

Là nền tảng livestream hàng đầu châu Á, ngay từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Bigo Live đã khẳng định tính toàn cầu bằng việc xây dựng một cộng đồng nơi người dùng có thể thể hiện tài năng ở bất kỳ đâu. Với chính sách tập trung phát triển tài năng trẻ, nền tảng này là nơi hiện thực hóa ước mơ của hàng loạt streamer nổi tiếng như Sơn Sói, Hoàng Phong, Vân Ruby...

Bên cạnh đó, Bigo Live còn là ứng dụng livestream lành mạnh, mang đến nguồn thu nhập đáng kể cho các bạn trẻ trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Xây dựng cộng đồng livestream lành mạnh

Trong 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Bigo Live luôn chú trọng nâng cấp ứng dụng, ra mắt nhiều tính năng mới hữu ích nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các streamer thực hiện hóa ước mơ.

Ngoài ra, các chương trình gameshow Thần đồng đất Việt, Tranh tài vũ đạo, Livehouse Newstar cũng được công ty tổ chức đều đặn mỗi tuần để các streamer trẻ có cơ hội thể hiện thế mạnh bản thân, được nhiều khán giả biết đến hơn.

Bigo anh 1

Nền tảng livestream Bigo kỷ niệm 6 năm đồng hành cùng người dùng Việt.

Không dừng lại ở hoạt động truyền lửa đam mê cho thế hệ trẻ, Bigo Live Việt Nam còn tích cực lan tỏa các thông điệp ý nghĩa đến xã hội. Năm 2021, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng, chiến dịch “Ở nhà vẫn vui” đã mang lại nguồn năng lượng tích cực nhằm động viên đội ngũ y bác sĩ, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm phòng chống dịch của cộng đồng.

Năm 2022, chuỗi sự kiện “All for Women” được khởi động với slogan “Không một người phụ nữ nào bị lãng quên” đã mang đến nụ cười hạnh phúc cho nhiều phụ nữ Việt có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Nhìn lại chặng đường 6 năm, Bigo Live Việt Nam đang phát triển đúng với định hướng toàn cầu của mình. Trong tương lai, nền tảng này lên kế hoạch tạo ra nhiều nội dung livestream mang tính giáo dục và giải trí lành mạnh, tiếp tục phát triển ngành livestreaming tại Việt Nam, đồng thời mang đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm