Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tlinh và Trịnh Thăng Bình tiết lộ hậu trường MV 'Thế giới song song'

Xuất hiện trong talkshow độc quyền trên Bigo Live, Trịnh Thăng Bình và Tlinh chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị về MV "Thế giới song song" vừa ra mắt.

Tối 21/12, Tlinh kết hợp Trịnh Thăng Bình phát hành MV Thế giới song song. MV còn có sự tham gia của Châu Đăng Khoa và Masew trong vai trò sáng tác và sản xuất âm nhạc. Đây là dự án được Bigo Live đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

Bất ngờ trong lần đầu hợp tác

Xuất hiện tại talkshow, Trịnh Thăng Bình tiết lộ ngay từ lần đầu chạm mặt, anh đã nhận ra Tlinh là một cô gái giàu năng lượng. Sự tươi trẻ này phần nào lan tỏa đến nam ca sĩ 33 tuổi.

Riêng Tlinh lại bật mí về việc được Trịnh Thăng Bình mời qua studio để thu âm sau lần hợp tác. Nói về lần đầu "collab", cô thật thà chia sẻ bản thân mới biết đến đàn anh sau một lần xem phim của Trịnh Thăng Bình đóng trên máy bay. Vì vậy, khi gặp mặt tiền bối, cô không khỏi ngại ngùng và bỡ ngỡ. Giọng ca Người ấy vừa ngậm ngùi, vừa thông cảm cho nữ rapper vì hiểu rõ khoảng cách thế hệ giữa cả hai.

Về Thế giới song song, Trịnh Thăng Bình cho biết anh rất thích bài hát này dù khá mệt vì phải dùng tông nữ để xử lý. Trong khi đó, Tlinh lại bất ngờ khi nghe phần của thu trước của Trịnh Thăng Bình, đến mức phải công nhận người đàn anh hát cao bất ngờ.

Chia sẻ về tên bài hát, Trịnh Thăng Bình cho biết: "Ý nghĩa của Thế giới song song giống việc 2 con người không thể biết nhau trên thế giới này vì khoảng cách địa lý, môi trường,... Song giờ đây ở trong thế giới phẳng, chúng ta có thể biết nhau nhờ công nghệ. Bigo cũng vậy. Đó là nơi chúng ta tương tác và kết bạn, tặng quà, giao lưu... giống như Trịnh Thăng Bình đã tặng quà Tlinh trong game vậy".

Trong khi đó, nữ rapper dí dỏm chia sẻ: "Cái tên Thế giới song song khá hợp lý cho dự án này. Nếu không tham gia, Tlinh cũng không thể chạm vào thế giới của một người như anh Trịnh Thăng Bình".

The gioi song song anh 1

Tlinh và Trịnh Thăng Bình tham dự buổi giao lưu trực tuyến của Bigo Live.

MV Thế giới song song kết hợp những hình ảnh thực và ảo với nhiều phân cảnh sử dụng đồ hoạ, kỹ xảo công phu. Trịnh Thăng Bình tỏ ra khá hào hứng với việc được Bigo mời tham gia dự án. Điều này chứng tỏ anh vẫn còn trẻ và được nhiều bạn Gen Z yêu mến.

Mặt khác, Tlinh cho biết cô khá áp lực, từ lúc vào phòng thu gặp nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đến thời điểm ngồi cạnh đàn anh Trịnh Thăng Bình. "Tuy nhiên, mình nghĩ mình vẫn là đứa trẻ ngoan và hoàn thành tốt nhiệm vụ", Tlinh chia sẻ. Trịnh Thăng Bình bật cười và khẳng định: "Tlinh đích thị là cô bé ngoan, ngủ sớm, dậy sớm. 5h ngủ, 17h dậy".

Sự phối hợp ăn ý

Trong talkshow, cả hai chia sẻ dù cùng xuất hiện trong MV nhưng lịch quay lại khá lệch. Một trong những điểm nhấn trong MV là trang phục của hai nhân vật chính được đầu tư để phù hợp với thế giới thực và ảo. Tlinh cho biết tất cả trang phục cô mặc trong MV đều độc đáo và thú vị.

Talkshow còn mang đến phần thử thách giao lưu với khán giả, khiến Trịnh Thăng Bình và Tlinh gặp không ít bối rối. Ở phần đầu, cả hai dựa vào từ khóa của chương trình để sáng tác một vài câu hát. Nếu nam ca sĩ 33 tuổi đưa ra một đoạn nhạc có từ khóa "idol", Tlinh lại nhanh nhạy thể hiện đoạn rap với từ khóa "livestream" để nói về ứng dụng Bigo Live.

Ở phần tiếp theo, nữ rapper thử tài livestream chuyên nghiệp, còn Trịnh Thăng Bình lại "câu giờ" bằng cách kể chuyện cười. Trong thử thách cuối, cả hai khiến khán giả bất ngờ khi thay nhau trả lời các câu hỏi về Bigo Live.

Buổi talkshow với sự góp mặt của Trịnh Thăng Bình và Tlinh khép lại với nhiều tiếng cười và những câu chuyện đáng nhớ. Thông qua đây, Bigo Live mong muốn lan tỏa những giá trị tinh thần đến khán giả.

Gần đây nhất, nền tảng này đã tổ chức Bigo Gala 2021 - sân khấu trực tuyến lớn nhất năm của cộng đồng livestream Việt Nam. Sự kiện thu hút đông đảo chú ý của người hâm mộ. Đây không chỉ là dịp nhìn lại những điểm sáng của Bigo Live sau một năm, mà còn là nơi top 8 "idol" livestream tranh tài. Độc giả truy cập fanpage Bigo Live Vietnam tại đây để biết thêm chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm