Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mane thoát thẻ đỏ sau pha chơi xấu

Ngôi sao người Senegal may mắn không bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với hậu vệ Kieran Tierney ở trận gặp Arsenal trên sân Anfield rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

Trận đấu trên sân Anfield diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên. Ở phút thứ 3, Sadio Mane khiến Kieran Tierney nằm sân sau pha va chạm sát đường biên. Tiền đạo bên phía Liverpool đã đấm vào mặt Tierney.

Pha quay chậm cho thấy đây là hành động có chủ đích của Mane. Cầu thủ này băng lên từ phía sau và cố tình vung tay vào mặt đối thủ. Tuy nhiên, trọng tài Craig Pawson chỉ rút thẻ vàng dành cho Mane.

Sadio Mane thoat the do anh 1

Mane có hành động xấu xí với Tierney. Ảnh: DAZN.

"Thật khó hiểu khi Mane không phải nhận thẻ đỏ. VAR đã làm gì trong tình huống xấu xí này", CĐV Simon bức xúc.

"Trận đấu mới bắt đầu được vài phút nên ông Pawson đã nương tay với Mane. Đây là quyết định hoàn toàn dễ hiểu", tài khoản KopSalah cho biết.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, Mane chơi đầy ấn tượng. Ngôi sao người Senegal ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool ở phút 28. Mane tiếp tục chứng tỏ cái duyên ghi bàn vào lưới "Pháo thủ". Trong 5 lần đối đầu CLB thành London gần nhất tại Anfield, cựu cầu thủ Southampton ghi 4 bàn.

Pha đệm bóng của Mane cùng 2 khoảnh khắc Andy Robertson và Diogo Jota tỏa sáng giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Arsenal 3-1. Thầy trò HLV Jurgen Klopp có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League và vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. "The Kop" có cùng 9 điểm với Leicester nhưng đứng sau do kém hiệu số.

Sadio Mane thoat the do anh 2

Liverpool 3-1 Arsenal: Tân binh tỏa sáng

Liverpool để thủng lưới trước nhưng vẫn có thể ngược dòng đánh bại Arsenal ở vòng 3 Premier League rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

Thiago chắp thêm cánh cho con hổ Liverpool

Thiago Alcantara không phải là mẫu tiền vệ giống với những người đang có mặt ở Liverpool. Anh đến Anfield để tạo ra sự khác biệt và giúp "Lữ đoàn đỏ" duy trì thành công.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm