Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mandarin Oriental sẽ quản lý điều hành dự án tại Đà Nẵng

Mandarin Oriental Hotel Group đã đạt được thỏa thuận quản lý dự án khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp tại Đà Nẵng. Dự án chính thức đi vào hoạt động trong năm 2024.

Mandarin Oriental Đà Nẵng tọa lạc trên bờ biển với chiều dài 30 km, nối liền bắc Đà Nẵng với nam Hội An. Nhờ vị trí này, du khách có thể thuận tiện khám phá các địa điểm tham quan ở khu vực xung quanh, đặc biệt là Hội An, Mỹ Sơn và cố đô Huế - những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Ông James Riley - Giám đốc Điều hành Tập đoàn Mandarin Oriental - cho biết: “Đà Nẵng là điểm đến sáng giá hàng đầu châu Á. Chúng tôi vui mừng được hợp tác với các đối tác để tạo ra khu nghỉ dưỡng và dân cư cao cấp. Dự án này cùng với khách sạn tại TP.HCM mở cửa vào năm 2022 hứa hẹn mang tới cho du khách cơ hội ghé thăm những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam”.

Mandarin Oriental anh 1

Ông Alain Cany - Chủ tịch Jardine Matheson Việt Nam và ông Đinh Bá Thành - Chủ tịch The Nam Khang Corporation tại lễ ký kết hợp tác.

Dự án Mandarin Oriental Đà Nẵng do ông Đinh Bá Thành - doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch sáng lập DatVietVAC và The Nam Khang Corporation làm chủ đầu tư.

Ông Thành chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng được hợp tác với một trong những thương hiệu uy tín thuộc lĩnh vực quản lý điều hành khách sạn cao cấp. Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, nơi họ được thoải mái thư giãn và tận hưởng dịch vụ của Mandarin Oriental. Dự án được kỳ vọng có thể lan tỏa định nghĩa mới về ‘Việt Nam sang trọng’ đến thị trường trong nước và quốc tế”.

Mandarin Oriental anh 2

Các khách mời tham dự lễ ký kết hợp tác.

Mandarin Oriental Hotel Group là chủ sở hữu, điều hành một số khách sạn, khu nghỉ mát và nhà nghỉ trên thế giới. Phát triển từ châu Á và trở thành thương hiệu toàn cầu, tập đoàn đang vận hành 33 khách sạn, 7 khu dân cư tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi công trình đều phản ánh rõ nét di sản văn hóa phương Đông độc đáo. Mandarin Oriental có hệ thống khách sạn và nhà nghỉ phát triển mạnh mẽ, là thành viên của Tập đoàn Jardine Matheson.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm