Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Manchester United muốn đoạt cú ăn bốn mùa này’

Ngôi sao chạy cánh Ashley Young tuyên bố MU sẽ thách thức mọi danh hiệu tại giải năm nay sau khi “Quỷ đỏ” trở lại ngôi đầu Premier League.

Hành trình trở lại ngôi đầu NH Anh của MU sau hơn 2 năm

Sau 110 tuần, thay 3 huấn luyện viên, Manchester United mới trở lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League, vị trí quen thuộc dưới triều đại Sir Alex Ferguson.

Trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, Ashley Young tự tin cho biết: “Chúng tôi bước vào mùa giải mới với quyết tâm chinh phục danh hiệu. Một đội bóng lớn như Manchester United sẽ thách thức tất cả mọi đấu trường như Premier League, Champions League và hai giải Cúp quốc nội. Tất cả đều nỗ lực hết mình để giúp MU đăng quang mọi danh hiệu”.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Aston Villa không hề cho thấy dấu hiệu chủ quan. Anh thừa nhận phía trước đội bóng là những chặng đường rất dài. Vì vậy, nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra, mọi cầu thủ Manchester United đều phải phát huy tốt nhất năng lực trong mỗi trận đấu

Ashley Young và đồng đội đang đạt phong độ thăng hoa. Ảnh: Goal.

Sau khi vào sân thay Memphis Depay trong trận gặp Sunderland cuối tuần qua, Ashley Young được giao đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái của Luke Shaw, cầu thủ bị gãy chân trong trận gặp PSV tại Champions League. Tiền vệ 30 tuổi là người khởi nguồn giúp Juan Mata ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho MU. Kết quả này giúp “Quỷ đỏ” trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau hơn hai năm.

“Tôi là cầu thủ đa năng, có thể chơi mọi vị trí bên hành lang cánh. Tôi cảm thấy thoải mái khi đá hậu vệ trái và tiền vệ trái. Đó là vai trò khác nhau nhưng tôi có thể chơi tốt cả hai. Tôi từng đá vị trí hậu vệ trái ở giải Cúp. Nếu huấn luyện viên muốn tôi đảm nhiệm vị trí đó, tôi rất sẵn lòng và sẽ cống hiến 110% năng lực như vẫn thường làm”, Ashley Young tự tin khỏa lấp khoảng trống do Luke Shaw để lại.

Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Đây là thách thức rất lớn dành cho đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal. Bởi “Pháo thủ” hiện rất hưng phấn sau chiến thắng 5-2 trước hiện tượng Leicester City cuối tuần qua.

Ảnh vui Van Gaal tự sướng khi lần đầu lên đỉnh cùng MU

Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Sunderland giúp đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal lần đầu vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng mùa này.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm